Sinh viên Đại học Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện

Sáng 27-9, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Đại học (ĐH) Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên, sinh viên năm học 2018-2019; đồng thời tổng kết chiến dịch tình nguyện hè năm 2019.

Theo đó, tại cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp thành phố năm 2018, tuổi trẻ ĐH Đà Nẵng đoạt 10/11 giải thưởng. ĐH Đà Nẵng còn có 2 tập thể đoạt danh hiệu “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương, 4 sinh viên đoạt danh hiệu “Sao Tháng Giêng” cấp Trung ương, 35 sinh viên 5 tốt cấp thành phố và 121 sinh viên 5 tốt cấp ĐH Đà Nẵng.

Trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2019, tuổi trẻ ĐH Đà Nẵng thực hiện tốt các phần việc nổi bật tại các địa phương khó khăn thuộc Đà Nẵng, các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum và nước bạn Lào với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng. Đối với phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, Đoàn Thanh niên các cấp đã vận động, tổ chức trao gần 1 tỷ đồng học bổng cho sinh viên là các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, vượt khó học giỏi cũng như có những thành tích trong các phong trào, hoạt động Đoàn, Hội.

THANH TÌNH

;
;
.
.
.
.
.