Hơn 5.000 học sinh tham gia chương trình tư vấn mùa thi

.

ĐNO - Sáng 10-3, Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức chương trình tư vấn mùa thi 2018 tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (quận Sơn Trà).

Các chuyên gia tư vấn cho các học sinh
Các chuyên gia tư vấn và giải đáp thắc mắc cho thí sinh về ngành học

Chương trình có sự đồng hành của 13 trường thành viên của Đại học (ĐH) Đà Nẵng, ĐH Huế, ĐH Quảng Nam, các trường ĐH tại Thành phố Hồ Chí Minh và hơn 5.000 học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn thành phố.

Hàng ngàn học sinh tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh
Hàng ngàn học sinh tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh

Tại chương trình “Tư vấn trực tiếp”, những thông tin mới nhất, những điểm đặc biệt về quy chế tuyển sinh năm 2018 được các chuyên gia giải đáp cặn kẽ cho học sinh. 

Chiều cùng ngày, chương trình có 2 hội thảo với chủ đề “Vững vàng tâm lý bước vào kỳ thi quan trọng” và “Du học tại chỗ - Xu hướng tích cực”. Hàng ngàn học sinh được các chuyên gia tư vấn hướng chọn nghề, chọn ngành học, về chính sách du học tại chỗ với chương trình quốc tế nhưng chi phí thấp…

Trong khuôn khổ chương trình, các trường ĐH, CĐ của TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng tổ chức gần 40 gian hàng, tư vấn trực tiếp mọi thắc mắc về tuyển sinh, ngành học cho học sinh.

Dịp này, Ban tổ chức trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi khối THPT tại Đà Nẵng.

Tin và ảnh: THU THẢO

;
.
.
.
.
.
.