.

Hợp nhất thành công MDB vào Maritime Bank

.

Chỉ trong 4 ngày kể từ khi quyết định chấp thuận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông (MDB) vào Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực, Maritime Bank đã thực hiện thành công việc hợp nhất hệ thống giao dịch của 2 ngân hàng.

Sự thành công này mang ý nghĩa to lớn bởi Maritime Bank là ngân hàng đầu tiên đã hoàn tất việc hợp nhất hệ thống giao dịch ngân hàng trong thời gian rất ngắn. Đây là một nhiệm vụ phức tạp và khó khăn, thường mất từ 6 tháng trở lên mới có thể hoàn thành.

Ông Đỗ Lam Điền, thành viên Hội đồng Quản trị Ngân hàng Maritime Bank, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi có được một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hiểu rõ về nghiệp vụ vận hành và quản lý của cả hai hệ thống ngân hàng để triển khai phương án hợp nhất an toàn và hiệu quả nhất. Việc chuyển đổi hệ thống thành công lượng dữ liệu lớn trong thời gian ngắn thể hiện nỗ lực thực hiện cam kết của Maritime Bank chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất sau sáp nhập”.

Với hệ thống được hợp nhất, kể từ 17 giờ ngày 16-8-2015, khách hàng có thể giao dịch thuận lợi trên tất cả các kênh của Maritime Bank như: ngân hàng trực tuyến, hệ thống gần 300 điểm giao dịch, 500 ATM trên toàn quốc.

Đ.N

 

;
.
.
.
.
.