Trải nghiệm đón Tết tại 'Chợ quê ngày Tết'

.

ĐNO - Từ ngày 13 đến 15-1, tại Khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng diễn ra “Chợ quê ngày Tết” với nhiều hoạt động ấn tượng thu hút du khách. 

Không gian Chợ quê ngày Tết được khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng tái hiện để phục vụ du khách nghỉ dưỡng thưởng lãm, trải nghiệm.
Không gian "Chợ quê ngày Tết" được khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng tái hiện để phục vụ du khách đến thưởng lãm, trải nghiệm.

Đây là hoạt động được Furama Resort Đà Nẵng khởi xướng và duy trì qua nhiều năm. Phiên chợ quê tái hiện khung cảnh và hương vị Tết xưa, chào đón hàng ngàn khách tham dự, đưa hình ảnh văn hóa cổ truyền đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

Đến với phiên chợ, du khách trải nghiệm lễ hội văn hóa dân gian vùng lúa nước Việt Nam với không gian làng quê sinh động; trải nghiệm phong vị tết đặc trưng từ bánh chưng, bánh tét đến những món ngon ẩm thực 3 miền được các đầu bếp của Furama chế biến theo công thức riêng như bún thang, bún bò Huế, mỳ Quảng, chả giò Sài Gòn,... Ngoài ra còn có gian hàng thư pháp, trò chơi dân gian.

Diễn ra vào 3 ngày cuối tuần với nhiều hoạt động thú vị Chợ quê ngày Tết đã thu hút sự quan tâm của du khách. Trong ảnh: Du khách thích thú trải nghiệm trò chơi ném lon.
Diễn ra vào 3 ngày cuối tuần, "Chợ quê ngày Tết" thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. ẢNH: THU HÀ 

Theo ông Gentzsch André Piere, Tổng Giám đốc vận hành quần thể Du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng: “Chợ quê ngày Tết là hoạt động truyền thống tại Furama, chúng tôi luôn nỗ lực lưu giữ và tôn vinh những giá trị cổ truyền tốt đẹp của dân tộc. Hằng năm, chương trình được trau chuốt, đầu tư bài bản về cảnh quan, đa dạng nội dung, mang đến những trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho du khách.

Phiên chợ còn giúp gắn kết các thành viên gia đình sum vầy trước thềm năm mới cũng như tạo ấn tượng đến các du khách quốc tế khi đến thăm Việt Nam trong dịp Tết đến, xuân về”.

Du khách trải nghiệm gói bánh chưng, bánh tét.
Du khách trải nghiệm gói bánh chưng, bánh tét.
Du khách xem viết thư pháp, câu đối ngày tết.
Du khách xem viết thư pháp, câu đối ngày Tết.
Chợ quê ngày Têt đã trở thành hoạt động hàng năm của khu nghỉ dưỡng với mong muốn  mang đến cho du khách đặc biệt là khách quốc tế không khí, văn hóa của tết cổ truyền Việt Nam. Trong ảnh: Du khách trải nghiệm làm đèn lồng.
"Chợ quê ngày Tết" trở thành hoạt động hằng năm của khu nghỉ dưỡng với mong muốn mang đến cho du khách, đặc biệt là khách quốc tế cảm nhận không khí văn hóa của Tết cổ truyền Việt Nam. Trong ảnh: Du khách trải nghiệm làm đèn lồng.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.