.

1.200 khách quốc tế đến Đà Nẵng

* Tiếp tục chuyến bay trực tiếp Đà Nẵng - Hong Kong
*  Mở tuyến xe từ trung tâm thành phố lên Bà Nà


Sáng 18-11, Saigontourist lại tiếp tục đón chuyến tàu biển Classica đưa 1.200 khách mang quốc tịch Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha cập cảng Đà Nẵng. Theo lịch trình, du khách xuống tàu đi Hội An, Huế và các điểm tham quan chính của Đà Nẵng. Dự kiến, từ đây đến cuối năm, tàu Classica sẽ đến Đà Nẵng 3 lần nữa, mỗi lần chở tới 1.500 khách.

Chiều 18-11, Vietnam Airlines (VNA) thông báo: chuyến bay thuê bao trực tiếp lần thứ 2 đưa khách từ Đà Nẵng sang Hongkong và ngược lại do VNA phối hợp với Vitours và các công ty du lịch khác tổ chức sẽ cất cánh vào ngày 23-12, trùng thời điểm Giáng sinh và Tết Dương lịch.

Theo đó, với mức giá từ 559-689 USD/ người, khách du lịch sẽ tham gia các tour mua sắm, vui chơi giải trí tại Hongkong, Quảng Châu, Thẩm Quyến, Macau (5 ngày 4 đêm) và săn hàng hiệu trong mùa đại hạ giá 30-90% của Hongkong. Đối với khách từ Hongkong sang, Vitours sẽ khai thác các nhóm sản phẩm du lịch tự do, nghỉ biển hoặc theo tour Hành trình di sản miền Trung.

Tiếp đó, chuyến bay thuê bao trực tiếp Nhật Bản - Đà Nẵng đầu tiên sẽ được mở vào ngày 21-12. Sau các chuyến bay thuê bao trên, Vietnam Airlines kỳ vọng sẽ mở các đường bay thường xuyên vào năm 2010, tạo đà cho sự phát triển du lịch và đầu tư vào Đà Nẵng.

Cùng ngày, Vitours cũng giới thiệu tuyến xe phục vụ khách du lịch từ trung tâm TP. Đà Nẵng đến Bà Nà và ngược lại, với mức giá 50 nghìn đồng/khách/2 chiều. Với 6 chuyến đi và về trong ngày, bắt đầu chạy từ đầu tháng 12 năm nay, Vitours mong muốn  thu hút mạnh mẽ hơn lượng khách trong, ngoài nước đến với Bà Nà và Đà Nẵng trong thời gian tới.

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.