Kinh tế

Chưa được phép bán căn hộ chung cư nhà ở xã hội An Trung 2

10:16, 08/06/2023 (GMT+7)

ĐNO - Ngày 8-6, Sở Xây dựng cho biết vừa ban hành Công văn số 4009/SXD-QLN ngày 5-6-2023 yêu cầu Liên danh Công ty CP Đức Mạnh - Công ty CP đầu tư và xây dựng 579 (Liên danh DMC-579)  xử lý thông tin phản ánh về việc nộp hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại dự án Khu chung cư cho người thu nhập thấp tại Khu dân cư An Trung 2 (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).

2 khối nhà A và B của Khu chung cư cho người thu nhập thấp ở Khu dân cư An Trung 2 đang được xây dựng và chưa được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai. Ảnh: HOÀNG HIỆP
2 khối nhà A và B của Khu chung cư cho người thu nhập thấp ở Khu dân cư An Trung 2 đang xây dựng và chưa được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Theo đó, Sở Xây dựng tiếp tục nhận được thông tin phản ánh của công dân về việc nộp hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại dự án Khu chung cư cho người thu nhập thấp tại Khu dân cư An Trung 2.

Sở Xây dựng yêu cầu Liên danh DMC-579 khẩn trương kiểm tra thông tin phản ánh nói trên của công dân. Trường hợp Liên danh DMC-579 đã tiếp nhận (hoặc ủy quyền cho các tổ chức, cá nhân khác tiếp nhận) hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại 2 khối nhà A và B (đang xây dựng) của dự án Khu chung cư cho người thu nhập thấp tại Khu dân cư An Trung 2, thì báo cáo cụ thể quá trình thực hiện, số lượng hồ sơ đã tiếp nhận, số tiền đã nhận đặt có (nếu có).

Trường hợp Liên danh DMC-579 chưa tiếp nhận (hoặc chưa ủy quyền cho các tổ chức, cá nhân khác tiếp nhận) hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại 2 khối nhà A và B cũng cần có ý kiến cụ thể gửi về Sở Xây dựng trước ngày 15-6-2023 để tổng hợp, xử lý theo quy định.

Được biết, theo Sở Xây dựng hiện các căn hộ của 2 khối nhà A và B (thuộc dự án Khu chung cư cho người thu nhập thấp tại Khu chung cư An Trung 2) chưa được phép mở bán.

HOÀNG HIỆP

.