Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm 2023

.

Từ ngày 10-5 đến 14-5 diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 tại Trung tâm hội chợ - triển lãm Đà Nẵng do Bộ Xây dựng và UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp chỉ đạo tổ chức, Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại Đà Nẵng phối hợp thực hiện.

Đây là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (1958-2023) và là ngày hội truyền thống của các doanh nghiệp trong ngành xây dựng trên cả nước.

Triển lãm có khoảng gần 1.000 gian hàng giới thiệu và trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của hơn 200 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội, ngoại thất... cũng như xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng.

Tại triển lãm có các hội thảo chuyên ngành về nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững; các diễn đàn dành cho các doanh nghiệp, ký kết hợp tác cũng như hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm...

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.