Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu thành phố năm 2023

.

UBND thành phố ban hành kế hoạch tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiểu biểu cấp thành phố - Đà Nẵng năm 2023.

Việc bình chọn nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp nông thôn có chất lượng, có giá trị sử dụng, tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng để có kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất và xúc tiến thương mại; khuyến khích, động viên các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn nói chung và các đơn vị có sản phẩm bình chọn tích cực hơn trong việc duy trì sản xuất và phát triển sản phẩm có chất lượng cao, tiềm năng lợi thế của địa phương, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn phát triển.

Đồng thời, lựa chọn các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố năm 2023 để tham gia bình chọn cấp quốc gia năm 2023 và cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2024. Theo đó, các sản phẩm tham gia bình chọn được phân theo các nhóm sản phẩm gồm: thủ công mỹ nghệ; chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm; thiết bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí; sản phẩm khác. Việc bình chọn được đánh giá thông qua các tiêu chí về đáp ứng thị trường và khả năng phát triển sản xuất; tiêu chí về kinh tế - kỹ thuật - xã hội và môi trường; tính văn hóa và thẩm mỹ… Các đơn vị đăng ký tham gia gửi hồ sơ về UBND quận, huyện từ ngày 25-5 đến 5-6-2023.

VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.