Kêu gọi startup tham gia chương trình giải quyết vấn đề nhà ở

.

Đầu tháng 10-2020, chương trình tăng tốc khởi nghiệp ShelterTech (thuộc tổ chức phi chính phủ Habitat for Humanity (Nơi ở cho nhân loại) triển khai chương trình hỗ trợ cho các startup, nhà kinh doanh đến từ Việt Nam, Philippines, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Myanmar.

Để tham gia vào chương trình, các doanh nghiệp cần có giấy phép đăng ký kinh doanh, có sản phẩm khả dụng tối thiểu, có lượng khách hàng đủ. Đặc biệt, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp/startup phải hướng đến việc cải thiện chất lượng và giá cả nhà ở. ShelterTech ưu tiên các giải pháp liên quan đến nhà ở, giải quyết các vấn đề như vật liệu, nhân công, tài chính, đất đai, thị trường, năng lượng, nước sạch, vệ sinh... cùng những sáng tạo nhằm giải quyết thách thức từ Covid-19.

Doanh nghiệp được chọn sẽ nhận gói tài trợ 10.000 USD để tiến hành thực nghiệm mô hình thông qua chương trình; hỗ trợ tùy biến để tăng cường và mở rộng các giải pháp; cố vấn 1-1 từ các chuyên gia trong lĩnh vực; kết nối với các đối tác, nhà đầu tư trong mạng lưới của Habitat for Humanity... Hạn chót đăng ký là ngày 19-10-2020. Thông tin tham khảo tại địa chỉ https://habitat.org.

PHONG LAN

;
;
.
.
.
.
.