Kinh tế

3 startup tham gia khóa ươm tạo mới của Vườn ươm Doanh nghiệp

10:00, 23/09/2020 (GMT+7)

Giữa tháng 9, Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) công bố 3 startup được tuyển chọn vào Chương trình ươm tạo khởi nghiệp sáng tạo khóa 10, gồm Zinwork, Carus và VR 360.

Các startup tham gia Chương trình ươm tạo khởi nghiệp sáng tạo khóa 10 của DNES.  Ảnh: DNES cung cấp.
Các startup tham gia Chương trình ươm tạo khởi nghiệp sáng tạo khóa 10 của DNES. Ảnh: DNES cung cấp.

Zinwork là giải pháp quản lý công việc và điều hành doanh nghiệp, được thiết kế tối ưu cho các công ty vừa và nhỏ, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì, bảo hành kỹ thuật.

Không chỉ là công cụ quản lý, Zinwork còn tạo ra môi trường làm việc trực tuyến kết nối mọi người với nhau dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và phương pháp quản lý khoa học.

Trong khi đó, Caurus là nền tảng trung gian kết nối khách hàng và các cơ sở cung cấp các dịch vụ rửa, sửa, bảo hành, bảo dưỡng... tận nơi cho xe máy và ô-tô, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

VR360 là nền tảng tạo dựng không gian 3D và trải nghiệm thực tế ảo, giúp khách hàng dễ dàng, chủ động chuyển đổi số không gian và dịch vụ của mình, qua đó tăng cường trải nghiệm người dùng và nâng cao hiệu quả tiếp thị.

Chương trình ươm tạo khởi nghiệp sáng tạo tại DNES kéo dài 3-6 tháng nhằm hỗ trợ các startup hoàn thiện mô hình kinh doanh khả thi, nâng cao năng lực của các nhà sáng lập, qua đó giúp các startup tăng trưởng và có cơ hội nhận vốn đầu tư.

Từ năm 2016 đến nay, DNES đã ươm tạo hơn 55 startup trong và ngoài Đà Nẵng, trong đó có một số doanh nghiệp đã gọi vốn thành công, mở rộng thị trường ra nước ngoài như: Hekate, Cashbag, Dat Bike, Botstar…

PHONG LAN

.