Triển khai xúc tiến đầu tư theo hình thức trực tuyến

.

UBND thành phố vừa có văn bản triển khai kế hoạch tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư theo hình thức trực tuyến trong tháng 7 và tháng 8. Theo đó, dự kiến ngày 17-7, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư phối hợp Tập đoàn KPMG (chi nhánh Đà Nẵng) tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư vào Đà Nẵng dành cho thị trường châu Âu.

Ngày  30-7, Ban Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư phối hợp Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Việt Nam tại Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư vào Đà Nẵng dành cho Đài Loan. Tháng 8, Ban Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư phối hợp Công ty SaigonTel và Công ty SMBL (Hàn Quốc) tổ chức 3 hội nghị xúc tiến đầu tư vào Đà Nẵng dành cho thị trường Hàn Quốc với 3 chủ đề: công nghệ cao, công nghệ thông tin và dịch vụ chất lượng cao.

Các hội nghị trực tuyến với đầu cầu Đà Nẵng đặt tại Trung tâm Hành chính Đà Nẵng có sự tham dự của lãnh đạo UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; đại diện lãnh đạo của các đối tác phối hợp tổ chức hội nghị và một số doanh nghiệp của thành phố. Khách mời tham dự trực tuyến ở điểm cầu thứ 2 gồm các nhà đầu tư, doanh nghiệp tiềm năng quan tâm đến các lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ thông tin và dịch vụ chất lượng cao của Đà Nẵng.

Các hội nghị nhằm quảng bá tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư, chính sách ưu đãi đầu tư của thành phố đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế, đón đầu sự dịch chuyển dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài… Việc tổ chức các hội nghị theo hình thức trực tuyến nhằm giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh và tiết kiệm chi phí.

PHONG LAN

;
;
.
.
.
.
.