200 gian hàng giới thiệu nông sản sạch, công nghệ cao

.

Sáng 28-6, tại Trung tâm Hội chợ-triển lãm Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tổ chức hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 18 với chủ đề “Sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao - hướng tới nền nông nghiệp phát triển bền vững”.

Tham gia hội chợ có hơn 200 gian hàng giới thiệu, bày bán các loại nông sản sạch, an toàn của các tỉnh, thành phố, đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, các thiết bị công nghệ phục vụ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao và nhiều loại nông sản xuất khẩu, dược liệu... có giá trị kinh tế cao đã thu hút người tham quan và tiêu dùng.

Theo ban tổ chức, hội chợ là cơ hội cho các tỉnh, thành phố trong cả nước, các doanh nghiệp có điều kiện quảng bá, giới thiệu về tiềm năng và năng lực của mình, xúc tiến thu hút đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp của địa phương; đồng thời, mở rộng quan hệ hợp tác, định hướng thúc đẩy sản xuất các sản phẩm nông nghiệp an toàn phục vụ xuất khẩu và tiêu thụ nội địa góp phần gia tăng giá trị sản phẩm, phát triển kinh tế nông nghiệp Việt Nam theo hướng tiên tiến, công nghệ cao.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 1-7.

HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.
.