.

Tìm ý tưởng khởi nghiệp lĩnh vực du lịch

.

ĐNĐT - Sáng 14-4, tại Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng, Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (SHi) khởi động chương trình “Tăng tốc khởi nghiệp du lịch VTS 2017” nhằm ươm tạo các dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch sáng tạo trên toàn quốc.

Với sự hợp tác của mạng lưới các nhà cố vấn khởi nghiệp Vietnam Mentors Initiative, mạng lưới nhà đầu tư thiên thần Việt Nam - iAngel, Sáng kiến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh (WISE) và chương trình khởi nghiệp Thụy Sỹ (SWISS EP), VTS 2017 sẽ được triển khai từ ngày 14-4 đến 30-11 và thuộc chuỗi chương trình ươm tạo thường niên của SHi.

VTS 2017 chia 3 giai đoạn. Trong giai đoạn đầu, 10 ý tưởng thuộc các lĩnh vực liên quan đến cơ sở lưu trú; vận tải lữ hành; dịch vụ giải trí, văn hóa; truyền thông; thương mại; đào tạo, tư vấn, quản lý điểm đến sẽ được tuyển chọn trên cả nước. Sau đó, các nhóm khởi nghiệp được đào tạo chuyên sâu và hỗ trợ pháp lý, marketing, tài chính, công nghệ thông tin, nhân sự…

Tổng giá trị mỗi nhóm khởi nghiệp thu được qua chương trình này ước tính khoảng 80 triệu đồng. Trong giai đoạn cuối, SHi sẽ kết nối các dự án khởi nghiệp với mạng lưới nhà đầu tư thiên thần trong và ngoài nước để thương mại hóa các ý tưởng khởi nghiệp.

Các nhóm khởi nghiệp quan tâm có thể liên hệ với SHi tại địa chỉ 114/7 Hà Huy Tập (quận Thanh Khê) hoặc qua trang web www.songhan.vn.

KHANG NINH

;
.
.
.
.
.