.

220 hãng lữ hành, báo chí Đức và Áo khảo sát du lịch tại Đà Nẵng

.

Chiều 18-4, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng đón các đoàn lữ hành, báo chí của Đức và Áo đến Đà Nẵng dự hội nghị các hãng lữ hành do Meier’s Weltreisen (Meier) tổ chức.

Hội nghị các hãng lữ hành Đức do Meier tổ chức là cơ hội tốt để các nước, các điểm đến giới thiệu hình ảnh, sản phẩm tới mạng lưới các đại lý lữ hành, cầu nối trực tiếp đến thị trường khách Đức và châu Âu. Năm 2016, Meier chọn Đà Nẵng để tổ chức hội nghị vì Đà Nẵng đang được đánh giá là điểm đến hấp dẫn mới nổi trên thế giới.

Hội nghị của Meier tại Đà Nẵng có sự tham gia của 220 hãng lữ hành và báo chí (11 đoàn lữ hành và 1 đoàn báo chí) Đức và Áo. Chương trình tổng thể của việc khảo sát du lịch và tổ chức hội nghị các hãng lữ hành Đức diễn ra từ ngày 18 đến 22-4. Hội nghị các hãng lữ hành Đức diễn ra chính thức vào ngày 21-4 tại Furama resort nhằm trao đổi thông tin về du lịch, xây dựng các sản phẩm dịch vụ du lịch đối với thị trường châu Âu.

Được biết, Meier là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Der Touristik lớn thứ ba tại châu Âu, phục vụ 7,7 triệu lượt khách (2015).

THU HÀ
 

;
.
.
.
.
.