.

Tạo môi trường thuận lợi nhất cho doanh nghiệp phát triển

.

Lãnh đạo thành phố xem sự phát triển thành công của doanh nghiệp chính là sự phát triển của mình, vì vậy, luôn hỗ trợ tối đa, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sản xuất, kinh doanh.

Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh khẳng định như vậy tại buổi tiếp ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) đến thăm Thường trực Thành ủy nhân dịp năm mới 2016 vào sáng 14-1.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh đánh giá cao sự đóng góp của VBL khi trong nhiều năm liền là đơn vị dẫn đầu về nộp thuế, góp phần tăng nguồn thu cho ngân sách thành phố. Năm 2015, VBL tiếp tục dẫn đầu về đóng góp ngân sách thành phố với 1.670 tỷ đồng, gấp 9 lần so với năm 2010.

Ngoài ra, VBL còn là đơn vị tích cực tham gia xã hội hóa các sự kiện văn hóa và chương trình an sinh xã hội của thành phố. Đà Nẵng tự hào có doanh nghiệp FDI phát triển mạnh, doanh thu ngày càng tăng. Bí thư Thành ủy chúc mừng thành quả trong sản xuất, kinh doanh của VBL và chúc cho doanh nghiệp ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, trong đó có thành phố Đà Nẵng.

Phó Tổng Giám đốc VBL Trần Minh Triết cảm ơn chính quyền thành phố Đà Nẵng đã tạo điều kiện cho VBL Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ, khẳng định được uy tín thương hiệu, chất lượng trên thị trường. Lãnh đạo VBL cho hay, năm 2016, kế hoạch sản xuất và doanh thu của VBL Đà Nẵng sẽ tăng 10% và phấn đấu đóng góp cho ngân sách thành phố khoảng 2.000 tỷ đồng.

Đối với những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội, VBL Việt Nam đang triển khai theo hướng phát triển bền vững và tập trung vào các nội dung: Bảo vệ nguồn nước, giảm khí thải CO2 bằng cách sử dụng chất đốt từ phụ phẩm nông nghiệp, xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm và tham gia chương trình an sinh xã hội… Nhân dịp này, lãnh đạo VBL Việt Nam chúc sức khỏe lãnh đạo thành phố và chúc thành phố Đà Nẵng tiếp tục có những bước phát triển nhanh, bền vững.

S.TRUNG

;
.
.
.
.
.