Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Đà Nẵng nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

.

ĐNO - Sáng 20-6, nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2023), thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Cục trưởng Cục Quản trị T26 - Văn phòng Trung ương Đảng tại miền Trung Nguyễn Thanh Tùng đến tặng lẵng hoa của Chủ tịch nước chúc mừng tập thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Đà Nẵng.

Cục trưởng Cục Quản trị T26 Nguyễn Thanh Tùng (thứ tư, bên trái sang) thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng đến Báo Đà Nẵng. Ảnh: P.V
Cục trưởng Cục Quản trị T26 Nguyễn Thanh Tùng (thứ tư, bên trái sang) thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng đến Báo Đà Nẵng. Ảnh: P.V

Cục trưởng Cục Quản trị T26 Nguyễn Thanh Tùng chúc mừng những kết quả nổi bật của Báo Đà Nẵng đạt được trong thời gian qua trong công tác thông tin, tuyên truyền kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xứng đáng là tờ báo Đảng của địa phương. Đồng thời mong muốn Báo Đà Nẵng trong thời gian đến tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đạt được, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội.

Phát biểu tại buổi tiếp, thông qua lãnh đạo Cục Quản trị T26, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã quan tâm, động viên, gửi lẵng hoa chúc mừng tập thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, người lao động của Báo Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.

Tổng Biên tập Nguyễn Đức Nam cho biết, đây vừa là niềm vinh dự, tự hào, nhưng đồng thời là trách nhiệm của báo trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền để ngày càng đáp ứng yêu cầu trong công tác báo chí, xứng đáng với kỳ vọng của Chủ tịch nước trao gửi và của bạn đọc.

Cùng ngày, nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp đến thăm, chúc mừng Báo Đà Nẵng nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.

P.V

;
;
.
.
.
.
.