Cháy lớn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi

.

ĐNO - Vụ cháy lớn diễn ra vào chiều 10-3 đã thiêu rụi nhiều tài sản tại 2 ngôi nhà số 141 và 143 đường Trường Sơn (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ), may mắn không có thiệt hại về người.

Các chiến sĩ đang nỗ lực chữa cháy.
Các chiến sĩ đang nỗ lực chữa cháy.

Vào khoảng 16 giờ 30 ngày 10-3, người dân tổ 34 phường Hòa Thọ Tây phát hiện cột khói đen cao bốc lên từ sau 2 ngôi nhà số 141 và 143 đường Trường Sơn, tiếp theo sau là ngọn lửa lớn bùng phát. 

Sau đó, người dân đã hô hoán cho người dân ở các nhà xung quanh biết để sơ tán đồ đạc.

Theo nhiều người dân, phía sau 2 ngôi nhà trên có rất nhiều vật liệu dễ cháy như gỗ, túi ni-lon… khiến việc giải quyết đám cháy ban đầu gặp nhiều khó khăn. Thời điểm cháy, chỉ có một người đang bị mắc kẹt ở trong nhà nhưng sau đó đã được những người dân hỗ trợ đưa ra cùng với một số đồ đạc, thiết bị.

Ngay khi nhận được tin báo, Tổ công tác 8394, lực lượng Dân phòng của phường Hoà Thọ Tây đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, sử dụng các phương tiện, thiết bị chữa cháy ban đầu không để đám cháy bắt lửa lan ra các nhà bên cạnh.

Sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập tắt vụ cháy. Đến 17 giờ, đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt.

Theo nguồn tin ban đầu, vụ cháy do chập điện và bắt lửa vào phế liệu được chủ nhà tích trữ phía sau.

Đám cháy phải huy động 3 xe cứu hỏa để đáp ứng dập lửa nhanh, tránh để lan ra các nhà bên cạnh.
Huy động 3 xe cứu hỏa để dập lửa nhanh.
Các nhân viên điện lực cũng nhanh chóng cắt tránh gây chập điện, ảnh hưởng những hộ dân xung quanh.
Các nhân viên điện lực cũng nhanh chóng có mặt xử lý tránh gây chập điện, ảnh hưởng những hộ dân xung quanh.

CHIẾN THẮNG

;
;
.
.
.
.
.