CLB Thái Phiên là chỗ dựa tinh thần cho cấp ủy, chính quyền các cấp

.

Chiều 3-1, đến dự và phát biểu tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Câu lạc bộ (CLB) Thái Phiên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng thông tin tình hình thế giới, trong nước cũng như những kết quả phát triển kinh tế-xã hội thành phố trong năm qua đến các hội viên CLB.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng phát biểu tại hội nghị.  Ảnh: H.VŨ
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng phát biểu tại hội nghị. Ảnh: H.VŨ

Bí Thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng ghi nhận, đánh giá cao phương thức hoạt động linh hoạt của CLB trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp; khẳng định những thành quả thành phố đạt được luôn có sự đóng góp tích cực của các hội viên CLB Thái Phiên.

Bí thư Thành ủy khẳng định, CLB Thái Phiên là tài sản quý giá, là bộ phận không thể tách rời của Đảng bộ, chính quyền thành phố. Lãnh đạo thành phố luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến tư vấn, góp ý của các hội viên CLB trong quá trình thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và chủ trương của Thành ủy, HĐND thành phố, UBND thành phố để xây dựng và phát triển thành phố trong thời gian đến.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng  mong muốn thời gian tới, các hội viên CLB Thái Phiên tích cực phát huy kết quả đạt được, tiếp tục là chỗ dựa chính trị, chỗ dựa tinh thần cho cấp ủy, chính quyền.

Báo cáo tại hội nghị, CLB Thái Phiên cho biết hiện nay có 44 CLB cấp cơ sở, trong đó có 41 CLB ở phường và 3 CLB chuyên ngành. Năm 2022, với phương châm hoạt động “sống vui, sống khỏe, góp phần tham gia xây dựng thành phố văn minh, giàu đẹp”, CLB tổ chức thành công Đại hội đại biểu CLB nhiệm kỳ 2022-2027, quan tâm đời sống tinh thần của hội viên, duy trì chế độ thông tin thời sự, kịp thời nắm bắt dư luận, các ý kiến, kiến nghị của hội viên phản ánh với Thường trực Thành ủy.

Các hội viên của CLB tích cực tham gia công tác ở địa phương, tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như: tư vấn sức khỏe, khuyến học, nhân đạo; động viên con cháu cùng nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, được nhân dân tin cậy.

P.V

;
;
.
.
.
.
.