Cán bộ trẻ cần phải thể hiện được bản lĩnh, khát vọng cống hiến xây dựng thành phố

.

ĐNO - Chiều 28-12, Câu lạc bộ (CLB) Cán bộ trẻ thành phố tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu chỉ đạo tại đại hội. Ảnh: TRỌNG HÙNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu chỉ đạo tại đại hội. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động của CLB trong nhiệm kỳ 2017-2022, toàn thể hội viên và đội ngũ cán bộ trẻ thành phố đã triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội lần thứ IV của CLB và đạt được những kết quả quan trọng, góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng, phát triển thành phố.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế của CLB đồng thời đề nghị CLB cần nghiên cứu, đề ra giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ đến.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết cho rằng, đứng trước những khó khăn, thách thức sắp đến, đội ngũ cán bộ trẻ thành phố cần thể hiện được bản lĩnh, sức trẻ, phẩm chất của mình để đồng hành cùng thành phố trong công cuộc phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết cũng khẳng định, lãnh đạo thành phố luôn quan tâm, theo dõi ghi nhận, đánh giá và có sự động viên xứng đáng với những sự cống hiến của cán bộ trẻ. Vì vậy, đề nghị UBND thành phố, các sở, ban, ngành, các địa phương, đơn vị liên quan quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đối với hoạt động của CLB Cán bộ trẻ thành phố; tạo môi trường thuận lợi để cán bộ trẻ phát huy khả năng của mình để đáp ứng, yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Với tinh thần đó, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết đề nghị đại hội tập trung thảo luận và bàn các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của CLB. Vận dụng những bài học về khát vọng phát triển của các quốc gia phát triển, đội ngũ cán bộ trẻ thành phố cần nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, khả năng ngoại ngữ, ứng dụng công nghệ thông tin và các kỹ năng hội nhập quốc tế với tinh thần khiêm tốn, cầu thị.

Đại hội đã bầu ra Ban điều hành, Ban kiểm tra khóa V, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 17 thành viên. Ông Lê Hoàng Phúc, Phó Giám đốc Ban xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư thành phố  được bầu giữ chức Chủ nhiệm CLB Cán bộ trẻ thành phố khóa V, nhiệm kỳ 2022-2027.

lãnh đạo thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng
Lãnh đạo thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng Ban điều hành, Ban kiểm tra khóa V, nhiệm kỳ 2022 -2027. Ảnh: TRỌNG HÙNG

TRỌNG HÙNG – NGUYỄN PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.