Người làm báo, công chức, viên chức cùng lan tỏa chương trình 'Ly cà-phê yêu thương'

.

ĐNO - Sáng 20-6, chương trình Ly cà-phê yêu thương lần thứ 16 của Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng được tái khởi động tại Coffee New Hawaii (15 Trần Quý Cáp, quận Hải Châu) sau thời gian tạm ngừng do ảnh hưởng của Covid-19, và nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân với số tiền hơn 44 triệu đồng.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ủng hộ chương trình. Ảnh: TIỂU YẾN
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ ủng hộ chương trình. Ảnh: TIỂU YẾN

Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Trần Đình Hồng.

Đây cũng là chương trình đặc biệt nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020) nên có sự tham gia của đội ngũ nhà báo thuộc các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn Đà Nẵng.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ khẳng định Ly cà-phê yêu thương là một hoạt động ý nghĩa, có đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt quan tâm đến học sinh, sinh viên khó khăn.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ mong muốn Hội Nhà báo thành phố và Ban điều hành chương trình Ly cà-phê yêu thương duy trì, phát triển chương trình lớn mạnh, tiếp tục tạo sự lan tỏa không chỉ trong giới báo chí mà cả công chức, viên chức trên địa bàn thành phố; đồng thời kêu gọi lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục lan tỏa chương trình đến cơ quan, đơn vị mình phụ trách để giúp đỡ nhiều hơn những trường hợp khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

“Không nên xem Ly cà-phê yêu thương là hoạt động riêng của Hội Nhà báo thành phố. Tôi mong muốn đội ngũ công chức, viên chức trên địa bàn cùng chung tay lan tỏa để chương trình có thể giúp đỡ nhiều trường hợp khó khăn”, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ nói.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh, đại diện chương trình Ly cà-phê yêu thương, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TIỂU YẾN
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn hỗ trợ của chương trình Ly cà-phê yêu thương. Ảnh: TIỂU YẾN

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 11 suất học bổng cho 7 học sinh các trường trên địa bàn Đà Nẵng và 4 sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Y tế Huế có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 22 triệu đồng.

Chương trình Ly cà-phê yêu thương lần thứ 16 nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân với số tiền hơn 44 triệu đồng. Tính đến nay, chương trình đã tiếp nhận hơn 1,2 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm, đã trao hỗ trợ hơn 918 triệu đồng cho hơn 223 trường hợp.

TIỂU YẾN

;
;
.
.
.
.
.