Trao 600 suất quà cho người lao động khó khăn do Covid-19

.

ĐNO - Chiều 16-5, nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2020), Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp thành phố tổ chức buổi sinh hoạt với chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về giai cấp công nhân và Công đoàn”. 

Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Nguyễn Duy Minh đã trao tượng trưng 600 suất quà cho đoàn viên, người lao động làm việc trong khu công nghiệp. Ảnh: L.P
Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Duy Minh (bên trái) trao tượng trưng 600 suất quà cho đoàn viên, người lao động làm việc trong khu công nghiệp. Ảnh: L.P

Tại buổi sinh hoạt, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoài Phương, giảng viên cao cấp, nguyên Trưởng khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh, Học viên Chính trị khu vực 3 kể chuyện về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những phẩm chất cần có của người cán bộ Công đoàn cho đoàn viên, người lao động.

Để kịp thời động viên và chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động, tại buổi sinh hoạt, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Nguyễn Duy Minh đã trao tượng trưng 600 suất quà, trị giá 600 triệu đồng từ nguồn ngân sách Công đoàn cho đoàn viên, người lao động làm việc tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19. 

LAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.