Vận động gần 42 tỷ đồng giúp đỡ người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Ngày 8-1, phát biểu tại hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019 của Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội trong thời gian qua, nhất là công tác vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đề nghị, trong năm 2020, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, củng cố tổ chức, tích cực vận động kinh phí, có thêm nhiều hoạt động hướng tới trẻ em và những hoàn cảnh bất hạnh. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ cho Hội trong việc tổ chức các công tác từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em. Chính quyền thành phố cam kết sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện để các tổ chức hội phát triển tốt, có nhiều hoạt động hướng đến những trẻ em khó khăn, những mảnh đời bất hạnh.

Theo báo cáo tại hội nghị, trong năm 2019, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố đã vận động được gần 42 tỷ đồng cho công tác từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em, tăng gần 2 tỷ đồng so với năm 2019, vượt 233% kế hoạch. Trong năm 2020, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố tiếp tục triển khai có hiệu quả các hoạt động hỗ trợ mái ấm tình người, trao sinh kế, khám bệnh, phát thuốc, cứu tế xã hội cho các đối tượng nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

THANH TÌNH

;
;
.
.
.
.
.