Câu lạc bộ Thái Phiên: Chỗ dựa tinh thần quan trọng cho các cấp ủy Đảng

.

Chiều 10-1, Câu lạc bộ (CLB) Thái Phiên tổ chức lễ mừng thọ cho các hội viên cao niên. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng; Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ.

Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa(trái) trao quà cho hội viên Câu lạc bộ Thái Phiên.Ảnh: NGỌC PHÚ
Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa (trái) trao quà cho hội viên Câu lạc bộ Thái Phiên.Ảnh: NGỌC PHÚ

Phát biểu tại lễ mừng thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng gửi đến các cụ lời chúc sức khỏe, sống lâu để tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của thành phố. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cho rằng, hội viên CLB Thái Phiên là những người có kinh nghiệm, tâm huyết với công tác Đảng, công tác xây dựng chính quyền. Thời gian qua, các cụ đã tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ chế độ, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc và quan trọng cho các cấp ủy Đảng.

Tuy tuổi đã cao, nhưng các cụ rất chủ động, tích cực tham gia đóng góp ý kiến với lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các cấp; gương mẫu chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền, vận động gia đình, các tầng lớp nhân dân nơi cư trú chấp hành đầy đủ các chủ trương, chính sách, ủng hộ các chủ trương chính sách của thành phố. “Các cụ trở thành những tấm gương sáng trong đạo đức, lối sống và giáo dục truyền thống cho con cháu. Những đóng góp của các cụ trong thời gian qua rất quan trọng. Cấp ủy, chính quyền và nhân dân thành phố rất trân trọng những đóng góp đó”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh.

Tại buổi lễ mừng thọ, ông Lê Tự Cường, Chủ nhiệm CLB Thái Phiên cho biết, năm 2019, CLB đã tổ chức mừng thọ cho 1.215 cụ, trong đó có 960 cụ từ 80 tuổi trở lên, 255 cụ 90 tuổi trở lên. Ông Lê Tự Cường cho rằng, bất cứ hoàn cảnh nào, hội viên CLB cũng thể hiện sự trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân, mẫu mực với con cháu, với nhân dân trong khu vực mình sinh sống, xứng đáng là những người đã từng đóng góp 2/3 tuổi đời của mình cho các cuộc kháng chiến, cho độc lập tự do của Tổ quốc.

NGỌC PHÚ

 

;
;
.
.
.
.
.