Điều tiết các loại xe tải vào trung tâm thành phố

.

UBND thành phố vừa thống nhất kế hoạch thực hiện chủ trương điều tiết các loại xe tải vào trung tâm thành phố theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Cụ thể như sau: Dọc theo các tuyến đường gồm Nguyễn Tất Thành - Lý Thái Tông - Hoàng Thị Loan - Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Hữu Thọ - Xô Viết Nghệ Tĩnh - 2 Tháng 9 - Bạch Đằng - 3 Tháng 2 - Nguyễn Tất Thành, lắp đặt biển báo ZONE “Bắt đầu vào khu vực cấm ô-tô tải có tải trọng hàng hóa từ 1,5 tấn đến 2,5 tấn trong thời gian từ 6 giờ 30 đến 8 giờ 30, từ 11 giờ đến 12 giờ và từ l6 giờ đến 19 giờ” đối với hướng lưu thông từ đường bao vào khu vực hạn chế. Đồng thời, lắp đặt biển báo ZONE “Ra khỏi khu vực cấm ô-tô tải có tải trọng hàng hóa từ 1,5 tấn đến 2,5 tấn trong thời gian từ 6 giờ 30 đến 8 giờ 30, từ 11 giờ đến 12 giờ và từ 16 giờ đến 19 giờ đối với hướng lưu thông từ khu vực hạn chế ra đường bao.

Lắp đặt biển báo cấm ô-tô tải có tải trọng hàng hóa trên 2,5 tấn đối với hướng lưu thông từ đường bao vào khu vực hạn chế. Riêng đối với vị trí nút giao giữa đường bao nêu trên với các đường cho phép ô-tô tải có tải trọng hàng hóa trên 2,5 tấn lưu thông vào ban đêm từ 22 giờ đến 6 giờ gồm Đống Đa, Trần Cao Vân, Tôn Thất Đạm, Hà Huy Tập, Hà Khê, Duy Tân, Lê Thanh Nghị, 30 Tháng 4, lắp đặt biển báo cấm ô-tô tải có tải trọng hàng hóa trên 2,5 tấn trong thời gian từ 6 giờ đến 22 giờ. 

Dọc theo các đường cho phép ô-tô tải có tải trọng hàng hóa trên 2,5 tấn lưu thông vào ban đêm từ 22 giờ đến 6 giờ trong phạm vi đường bao gồm các đường trục Đống Đa, Trần Cao Vân, Tôn Thất Đạm, Hà Huy Tập, Hà Khê, Duy Tân, Lê Thanh Nghị, 30 Tháng 4, lắp đặt biển báo cấm ô-tô tải có tải trọng hàng hóa trên 2,5 tấn đối với hướng lưu thông từ đường trục vào các đường ngang. Riêng đối với vị trí nút giao giữa đường các đường trục với nhau, lắp đặt biển báo cấm ô-tô tải có tải trọng hàng hóa trên 2,5 tấn trong thời gian từ 6 giờ đến 22 giờ đối với các hướng lưu thông.

UBND thành phố giao Sở Giao thông vận tải căn cứ chủ trương, tổ chức thẩm định Báo cáo kinh tế kỹ thuật và triển khai lắp đặt biển báo theo quy định, hoàn thành trước ngày 15-8-2019. Công an thành phố chủ trì, chỉ đạo các lực lượng phối hợp với Thanh tra Sở Giao thông vận tải và các đơn vị liên quan tổ chức ra quân hướng dẫn, nhắc nhở người tham gia giao thông biết, thực hiện chủ trương điều tiết các loại xe tải vào trung tâm thành phố trong khoảng thời gian từ ngày 16-8-2019 đến ngày 15-9-2018 và bắt đầu tiến hành xử phạt vi phạm kể từ ngày 16-9-2019.

B.T (theo danang.gov.vn)

;
;
.
.
.
.
.