Dán thông báo tìm chủ sở hữu để quên tiền tại cây ATM

.

ĐNO - Sáng 8-2, đại diện Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết đã liên hệ với chị Đ.T (ngụ quận Hải Châu) nhằm phối hợp tìm chủ sở hữu để quên tiền tại cây ATM.

Chị T. dán thông báo mong muốn tìm lại chủ sở hữu để quên tiền tại cây ATM

Trước đó, sáng 4-2, chị Đ.T. đến máy ATM của SeABank (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) để rút tiền thì phát một lượng tiền mặt còn nằm ở khe trả tiền.

Ngay lập tức, chị T. đã lấy giấy bút ghi lại nội dung: “Chị quên lấy tiền liên hệ SĐT (số điện thoại) này lấy lại nha (đọc đúng số tiền). 0934899252”. 

Nội dung này được một người khác vào rút tiền bắt gặp sau đó chụp lại đăng trên mạng xã hội với mong muốn mọi người chia sẻ rộng rãi để tìm lại chủ sở hữu.

Phía SeABank cho hay, sẽ tra cứu thời gian chị T. cung cấp để tìm kiếm thông tin người rút tiền, sau đó sẽ tiến hành làm việc giữa các bên để hoàn trả. 

SeABank cũng khuyến cáo khách hàng sau khi nhận lại thẻ mà quên lấy tiền, trường hợp máy tự nuốt lại tiền, chủ thẻ liên hệ ngân hàng phát hành thẻ ATM để làm tra soát và được ngân hàng trả lại tiền...

Tin và ảnh: HOÀNG SA

 

;
;
.
.
.
.
.