Ra quân bảo đảm an toàn giao thông năm 2019 và Tết Kỷ Hợi

.

ĐNO - Sáng 12-1, UBND các quận Hải Châu và Sơn Trà tổ chức ra lễ quân Năm an toàn giao thông (ATGT) năm 2019 và đợt cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Các lực lượng chức năng của quận Hải Châu ra quân bảo đảm an toàn giao thông năm 2019 và Tết Kỷ Hợi. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Các lực lượng chức năng quận Hải Châu ra quân bảo đảm an toàn giao thông năm 2019 và Tết Kỷ Hợi. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Để tiếp tục kiềm chế tai nạn giao thông, Chính phủ và Ủy ban ATGT quốc gia đã chọn năm 2019 là Năm ATGT với chủ đề “ATGT cho hành khách và người đi mô-tô, xe máy” với mục đích là kiềm chế và kéo giảm các vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe vận tải khách và xe mô-tô, xe máy; nâng cao nhận thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong mọi tầng lớp nhân dân.

Tại buổi lễ ra quân, Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Anh chỉ đạo Công an quận, phường và UBND 13 phường trên địa bàn đồng loạt ra quân giải tỏa hành lang ATGT, chấn chỉnh trật tự đô thị, bảo đảm đường thông, hè thoáng.

Các lực lượng Cảnh sát giao thông quận huy động tối đa lực lượng, tăng cường xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm pháp luật về ATGT, đặc biệt là các lái xe vi phạm quy định về nồng độ cồn. Các lực lượng chức năng và 13 phường thiết lập trật tự, kỷ cương, tạo không khí đón Tết, vui xuân an toàn, lành mạnh cho nhân dân và du khách.

Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà Nguyễn Thành Nam trao tặng 150 mũ bảo hiểm cho các học sinh tại lễ ra quân.
Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà Nguyễn Thành Nam trao tặng 150 mũ bảo hiểm cho các học sinh tại lễ ra quân.

Tại quận Sơn Trà, UBND quận chỉ đạo các phòng, ban, ngành quận và UBND các phường tập trung chỉ đạo quyết liệt công tác bảo đảm ATGT, kiềm chế tai nạn giao thông, nhất là trong dịp Tết Kỷ Hợi; đặc biệt, đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự, ATGT, kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn, điều khển xe vượt quá tốc độ cho phép, không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông...

HOÀNG HIỆP – MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.