BÍ THƯ THÀNH ỦY TRƯƠNG QUANG NGHĨA:

Hội viên CLB Thái Phiên là điểm tựa về lý tưởng và niềm tin cách mạng

.

ĐNO - Sáng 19-1, Câu lạc bộ (CLB) Thái Phiên tổ chức Lễ mừng thọ hội viên cao tuổi nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa và Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng đến dự.

Trương Quang Nghĩa ân cần tặng quà mừng thọ các hội viên cao tuổi.
Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa tặng quà mừng thọ các hội viên cao tuổi.

Năm nay, CLB Thái Phiên có 1.209 hội viên được mừng thọ với độ tuổi từ 70 trở lên. Trong đó, có 338 cụ 70 và 75 tuổi, 671 cụ từ 80 đến 89 tuổi, 168 cụ từ 90 đến từ 94 tuổi, 32 cụ từ 95 tuổi trở lên. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đánh giá cao công lao, cống hiến của đội ngũ cán bộ, hội viên CLB Thái Phiên, khẳng định lãnh đạo và nhân dân thành phố luôn trân trọng quá trình đóng góp của các hội viên đối với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay. Bí thư Thành ủy mong toàn thể cán bộ, hội viên CLB Thái Phiên giữ gìn sức khỏe, góp phần giáo dục lòng yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thanh-thiếu niên; tận tình dìu dắt, truyền đạt kinh nghiệm công tác cho đội ngũ cán bộ trẻ, làm điểm tựa vững chắc về lý tưởng và niềm tin cách mạng cho con cháu.

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa thông báo những kết quả thành phố đạt được trong năm 2018 và những định hướng lớn trong thời gian tới. Theo đó, Ban Thường vụ Thành ủy xác định chủ đề năm 2019 là “Năm tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư”; kết hợp xây dựng, phát triển thành phố và nâng cao đời sống nhân dân; kết hợp phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường và bảo đảm an sinh xã hội; tiếp tục xây dựng, phát triển các khu công nghiệp, khu công nghệ cao, công nghệ thông tin và coi trọng phát triển bền vững; đặc biệt chăm lo công tác cán bộ, bảo đảm chất lượng, tính liên tục và tính kế thừa…

“Trong quá trình đó, thành phố rất mong có sự chung tay, góp sức một cách nhiệt tình, tâm huyết và hữu hiệu của lớp người cây cao bóng cả nói chung và của cán bộ, hội viên CLB Thái phiên nói riêng”, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa nói. 

                                          Tin và ảnh: LÊ VĂN THƠM

;
;
.
.
.
.
.