.

Siemens Việt Nam tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng

.

Sáng 12-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tiếp Tổng Giám đốc Công ty Siemens Việt Nam Phạm Thái Lai nhân chuyến làm việc tại Đà Nẵng.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tiếp Tổng Giám đốc Công ty Siemens Việt Nam Phạm Thái Lai. Ảnh: Đoàn Lương
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tiếp Tổng Giám đốc Công ty Siemens Việt Nam Phạm Thái Lai. Ảnh: Đoàn Lương

Trao đổi tại buổi tiếp, ông Phạm Thái Lai cho biết, hiện nay, Công ty Siemens Việt Nam có 3 văn phòng tại Việt Nam, trong đó văn phòng chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm của công ty sản xuất tại Việt Nam được xuất khẩu trên 25 nước. Trong 20 năm qua, công ty đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của Việt Nam. Ông Phạm Thái Lai nhấn mạnh, Đà Nẵng có môi trường trong lành và nền kinh tế phát triển. Trong tương lai, Đà Nẵng là thị trường lớn để công ty mở rộng đầu tư phát triển kinh doanh, đặc biệt là cung cấp công nghệ cao cho hệ thống giao thông công cộng, bệnh viện… 

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh cho biết, trong thời gian tới, Đà Nẵng ưu tiên phát triển các lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ thông tin, thương mại, dịch vụ, du lịch… và hướng đến xây dựng thành phố môi trường. Siemens Việt Nam là công ty lớn, sản xuất, kinh doanh đa lĩnh vực với các sản phẩm công nghệ cao, vì vậy, lãnh đạo thành phố hoan nghênh công ty đến tìm hiểu cơ hội và mở rộng đầu tư tại Đà Nẵng. Thành phố cam kết tạo điều kiện thuận lợi để Công ty Siemens Việt Nam sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là đầu tư vào Khu Công nghệ cao của Đà Nẵng.

Đoàn Lương

;
.
.
.
.
.