.

Mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận đối ngoại nhân dân

.

ĐNĐT - Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền để mỗi người dân Đà Nẵng đều là một chiến sỹ trên mặt trận đối ngoại nhân dân là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được đưa ra tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị (28-1-1995 – 28-1-2015), tổ chức chiều 23-1.

Tham dự lễ kỷ niệm có Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố Huỳnh Văn Hoa; ông Khamsene Phommaseng, Tổng Lãnh sự quán nước CHDCND Lào tại Đà Nẵng và ông Nilov Roman, Phó Lãnh sự quán Nga tại Đà Nẵng.

sinh viên Lào tham gia biểu diễn văn nghệ tại lễ kỷ niệm
sinh viên Lào tham gia biểu diễn văn nghệ tại lễ kỷ niệm

Được thành lập từ năm 1995, đến nay, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong hoạt động đối ngoại chung của thành phố, trở thành một đơn vị chuyên trách về công tác đối ngoại nhân dân; được nhân dân Đà Nẵng và bạn bè quốc tế ghi nhận với 10 tổ chức hữu nghị song phương và 1 tổ chức hữu nghị đa phương.

Trên cơ sở định hướng về đối ngoại thành phố, Liên hiệp đã xây dựng mối quan hệ lâu dài với 57 tổ chức nhân dân ở 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ngoài ra, Liên hiệp còn thường xuyên tổ chức các sự kiện hòa bình, hữu nghị; công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài, công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại cũng đặc biệt được chú trọng.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc nâng cao chất lượng các hoạt động, Liên hiệp sẽ đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền gắn với các nhiệm vụ trọng tâm của thành phố.

Tin, ảnh: Bình An

;
.
.
.
.
.