.

Chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

.

Sáng ngày 21-6, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương  Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng đến thăm, chúc mừng Cơ quan thường trực Báo Nhân Dân tại Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng nhân kỷ niệm 85 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2010). Cùng đi có đồng chí Võ Công Trí, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh (bên trái), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố thăm, chúc mừng Báo Đà Nẵng.  Ảnh: N.THÀNH 

Phát biểu với đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên Cơ quan thường trực Báo Nhân Dân tại Đà Nẵng, thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân thành phố, đồng chí Nguyễn Bá Thanh ghi nhận những đóng góp của đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo Nhân Dân tại Đà Nẵng trong quá trình tuyên truyền, động viên những kết quả đạt được của thành phố thời gian qua; đồng thời chúc cán bộ, phóng viên của cơ quan tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu mới và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự tuyên truyền động viên, cổ vũ để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố gặt hái nhiều thành quả to lớn hơn trên đường phát triển.

Đại diện lãnh đạo Cơ quan thường trực Báo Nhân Dân tại Đà Nẵng phát biểu cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo thành phố dành cho cơ quan; đồng thời bày tỏ quyết tâm tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào công cuộc phát triển chung của Đà Nẵng.

* Thay mặt đội ngũ cán bộ, phóng viên, viên chức Báo Đà Nẵng, đồng chí Mai Đức Lộc, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng báo cáo với đồng chí Bí thư Thành ủy những bước phát triển mới của Báo trong thời gian qua; trong đó nhấn mạnh Báo Đà Nẵng luôn đi đúng hướng, hoạt động đúng pháp luật, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của báo Đảng địa phương, thể hiện vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và diễn đàn của nhân dân thành phố.
 
Với những thành tích đạt được, tại lễ kỷ niệm 50 năm Báo Đà Nẵng ra số đầu, Báo đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba, được Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tặng bức trướng “Tâm sáng-Bút sắc-Sáng tạo”. Với niềm tự hào đó, đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo không ngừng tiếp tục rèn luyện, làm việc, khắc phục những yếu kém, khuyết điểm để vươn lên thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao phó. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm sâu sát và đầy trách nhiệm của lãnh đạo thành phố, trước hết là Thường trực Thành ủy, dành cho Báo Đà Nẵng trong thời gian qua, để Báo Đà Nẵng có được những kết quả tích cực trong hoạt động của mình; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm ngày càng sâu sát hơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh bày tỏ vui mừng khi thấy Báo Đà Nẵng ngày càng mạnh lên, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ và là diễn đàn tin cậy của nhân dân thành phố. Đồng chí nhấn mạnh, trước yêu cầu đổi mới, hội nhập, trước những nhiệm vụ ngày càng nặng nề của Đảng bộ, chính quyền thành phố, Báo Đà Nẵng phải làm tốt hơn công tác tuyên truyền; thông tin bảo đảm chính xác, nhanh nhạy, kịp thời trước những vấn đề thời sự; đấu tranh chống các luận điệu tuyên truyền phản động, sai trái; từ đó góp phần tích cực tạo đồng thuận trong nhân dân trong quá trình phát triển của thành phố. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo Báo Đà Nẵng tiếp tục quan tâm củng cố tổ chức, nhất là Báo Đà Nẵng điện tử, xem đây là công cụ tuyên truyền sắc bén, nhanh nhạy, kịp thời, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ hội nhập.

* Sáng cùng ngày, đồng chí Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Đà Nẵng. Đồng chí ghi nhận và cảm ơn Báo Đà Nẵng đã phản ánh nhanh chóng, kịp thời và chính xác những nội dung công việc, những hoạt động của HĐND thành phố, của Đoàn ĐBQH thành phố; phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của cử tri thành phố đến với Quốc hội và Đoàn đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND thành phố… Đồng chí chúc đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo Đà Nẵng tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường phát triển của mình, đồng hành cùng sự phát triển của thành phố trong thời gian tới. (N.T)

* Cùng ngày, đồng chí Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Cơ quan đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng. Đồng chí Trương Quang Nghĩa nhấn mạnh, báo chí đóng góp rất lớn vào thành quả của cách mạng Việt Nam, là cầu nối giữa các cơ quan Đảng, chính quyền với nhân dân.

Trong đó, Thông tấn xã Việt Nam tại Đà Nẵng đã tham gia tích cực vào việc tuyên truyền công cuộc phát triển của thành phố Đà Nẵng, định hướng dư luận xã hội, kịp thời cung cấp những thông tin chính thống về những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tạo sự đồng thuận to lớn trong toàn Đảng, toàn dân trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí Trương Quang Nghĩa mong rằng, Cơ quan đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục có những bài viết chất lượng, giúp cho thành phố Đà Nẵng định hướng tư tưởng trong nhân dân, góp phần cổ vũ, động viên nhân dân xây dựng và phát triển thành phố ngày càng giàu mạnh, văn minh. (M. Hạnh)

;
.
.
.
.
.