.
THĂM VÀ CHÚC MỪNG HỘI LHTN THÀNH PHỐ, ĐỒNG CHÍ TRƯƠNG QUANG NGHĨA:

Cần tăng cường giáo dục truyền thống cho thanh niên

.

Nhân kỷ niệm 52 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 - 15-10-2008), sáng 15-10, đồng chí Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ thường trực Hội LHTN thành phố.

Đồng chí Trương Quang Nghĩa tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Hội LHTN thành phố.
Đồng chí Trương Quang Nghĩa đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng trong công tác Hội và phong trào thanh niên (TN) thành phố trong thời gian qua, thông qua việc tập hợp, đoàn kết, giáo dục và tổ chức các phong trào hành động cách mạng cho TN. Chính từ đó, đội ngũ TN của thành phố đã ngày càng có bước trưởng thành hơn.

Đồng chí cho rằng, Hội LHTN các cấp cần tăng cường hơn nữa công tác giáo dục truyền thống, tạo dựng lối sống có lý tưởng và mục đích cao đẹp trong TN; tạo điều kiện cho TN được học nghề, có việc làm và thể hiện được ý chí, nguyện vọng của mình. Trước những yêu cầu phát triển mới của thành phố và đất nước, các cấp Hội cần tập hợp, giáo dục và khai thác những tiềm năng to lớn của TN để họ sống có trách nhiệm với quê hương, cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung. 

Lãnh đạo Hội LHTN thành phố đã bày tỏ sự cảm ơn về sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố đối với công tác Hội và phong trào TN. Từ sự quan tâm đó, tổ chức Hội đã triển khai các chương trình hành động của mình; trong đó quan tâm đến vấn đề giáo dục truyền thống cách mạng, dạy nghề và giải quyết việc làm cho TN có hoàn cảnh khó khăn, mở rộng quan hệ giao lưu trong thời kỳ hội nhập quốc tế...

Tin và ảnh: N.Thành

;
.
.
.
.
.