.

Lãnh đạo Thành ủy thăm Báo Đà Nẵng nhân Kỷ niệm 83 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam

.

Kỷ niệm 83 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2008), sáng 19-6, các đồng chí Phan Như Lâm, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Lê Tự Cường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận và các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Văn phòng Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông ... đã đến thăm Báo Đà Nẵng .

Đồng chí Phan Như Lâm tặng hoa chúc mừng Báo Đà Nẵng


Thay mặt Ban Biên tập, đồng chí Mai Đức Lộc, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo của Thành ủy đến sự phát triển của tờ báo. Những năm qua, Báo Đà Nẵng luôn giữ vững định hướng tuyên truyền và tôn chỉ mục đích của tờ báo Đảng; là cơ quan của Đảng bộ Đảng cộng sản Việt Nam thành phố Đà Nẵng, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng, Báo Đà Nẵng đã thông tin kịp thời những vấn đề bức xúc của người dân, đã góp phần tích cực vào công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của thành phố... Gần đây, Báo Đà Nẵng đã cho ra mắt Báo Đà Nẵng điện tử, với giao diện thân thiện, nội dung khá phong phú, chất lượng tốt, được bạn đọc hoan nghênh. Mặc dù vẫn còn không ít khó khăn về độ tuổi người làm báo, nhà ở cho cán bộ, phóng viên... nhưng đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên của Báo Đà Nẵng đã cố gắng phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Báo cáo với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng, Mai Đức Lộc cho biết, dự kiến đầu năm 2009, Báo Đà Nẵng sẽ ra trang Báo Đà Nẵng điện tử bằng tiếng Anh.

Đồng chí Phan Như Lâm phát biểu trong buổi gặp gỡ cán bộ, phóng viên Báo Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, đồng chí Phan Như Lâm chúc mừng toàn thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Đà Nẵng nhân ngày truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam. Đề cập tới nội dung, chất lượng và phương hướng phát triển của báo, đồng chí Phan Như Lâm nhấn mạnh, trong thời gian qua, Báo Đà Nẵng đã có những bài viết có chất lượng tốt, có nội dung phản ánh sát thực tế; đây là cơ sở giúp lãnh đạo thành phố nắm bắt thêm thông tin phục vụ công tác lãnh đạo. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu làm sao cho trang Báo Đà Nẵng điện tử có nhiều tin mới, nóng hơn, nhanh hơn nữa để phục vụ người đọc, tiếp tục nâng cao chất lượng của trang báo; đưa tờ báo ngày càng sát với dân và gần dân hơn. Cán bộ phóng viên, biên tập viên phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu đưa tờ báo ngày càng phát triển .

Tin và ảnh : Thành Lân
;
.
.
.
.
.