Xe đạp 5S - Phân phối xe đạp thể thao chính hãng, chất lượng

.

Xe đạp 5S chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo độ bền cao và dịch vụ bán hàng ưu việt.

Xe đạp 5S trưng bày đa dạng các dòng xe đạp thể thao.
Xe đạp 5S trưng bày đa dạng các dòng xe đạp thể thao.

Phong trào đạp xe thể thao rèn luyện sức khỏe đã nở rộ trong nhiều năm trở lại đây. Trên các tuyến đường tại Hà Nội, không khó bắt gặp hình ảnh những bạn học sinh, sinh viên, những cô chú trung niên hay thậm chí cả các cụ già hăng say đạp xe. Đây là tín hiệu tốt để hướng đến mục tiêu xây dựng đô thị xanh, an toàn và bền vững.

Xe đạp 5S tự hào khi góp phần vào chiến dịch phát triển thành phố xanh mang đến cho người dân những chiếc xe đạp thể thao chính hãng, độ bền cao. Sản phẩm tại xe đạp 5S phong phú và đa dạng bao gồm xe đạp đua, xe đạp địa hình, xe đạp touring và các sản phẩm xe đạp fixed gear. Tại xe đạp 5S khách hàng dễ dàng tìm thấy các mẫu xe thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như Giant, Twitter, Trinx, Life….

Xe đạp thể thao địa hình Giant ATX 860 2024.
Xe đạp thể thao địa hình Giant ATX 860 2024.

Là cửa hàng chuyên dòng xe đạp thể thao nên xe đạp 5S luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu.  Mọi sản phẩm trước khi vận chuyển đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh cam kết về chất lượng sản phẩm xe đạp 5S còn triển khai nhiều dịch vụ bán hàng tiện ích. Dù ở bất kỳ tỉnh thành nào khách hàng cũng được miễn phí toàn bộ phí vận chuyển xe. Thêm vào đó, xe đạp 5S còn triển khai dịch vụ Homecare, sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà mà không cần mang xe đến các điểm sửa chữa. Với những khách hàng ở xa sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn từ xa hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật.

Đặc biệt chính sách bảo hành tại xe đạp 5S lên đến 3 năm cho tất cả sản phẩm, tặng phụ kiện như chắn bùn, gọng bình nước hoặc strap.

Xe đạp đua Twitter R5 - Phanh đĩa.
Xe đạp đua Twitter R5 - Phanh đĩa.

Bike2school là chuỗi cửa hàng bán lẻ xe đạp thuộc hệ thống xe đạp 5S, ngoài dòng xe thể thao còn cung cấp thêm các dòng xe đạp dành cho trẻ em và học sinh. Hãy ghé thăm cửa hàng hoặc truy cập website để chọn lựa cho mình một mẫu xe phù hợp và trải nghiệm dịch vụ khách hàng đặc biệt.

Xe đạp 5S - Xe đạp thể thao chính hãng

Hotline: 0919008533

Email: support@xedap5s.vn

Địa chỉ:

- 68 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

- 615 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

- 430 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.