Vì sao phải thay lõi lọc nước thường xuyên? Thay ở đâu chính hãng?

.

Nếu đang sử dụng máy lọc nước Karofi thì không thể bỏ qua bước thay lõi lọc để đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn an toàn cho sức khỏe người dùng. Vậy vì sao cần phải thay lõi lọc nước thường xuyên? Dấu hiệu nhận biết nên thay lõi là khi nào? Thay ở đâu chính hãng?

Vì sao phải thay lõi lọc nước thường xuyên?

Máy lọc nước Karofi là một trong những thiết bị thiết yếu cho mọi gia đình hiện nay. Thông thường, máy lọc nước có từ 7 - 10 cấp lọc gồm 3 lõi lọc thô, màng lọc RO và các lõi lọc chức năng. Mỗi cấp lọc lại được thiết kế với những đặc điểm và tính năng khác nhau với mục tiêu loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn gây hại; nâng cao vị ngon ngọt cho nước, đồng thời, bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Thế nhưng, cũng giống như bất kỳ thiết bị công nghệ nào khác, máy lọc nước cũng có thời hạn sử dụng. Việc sử dụng khi đã quá thời hạn sẽ gây hại cho sức khỏe, làm giảm hiệu quả của máy lọc. Nếu nguồn nước đầu vào có chứa quá nhiều cặn bẩn, lượng tạp chất tích tụ trong các lõi lọc sẽ càng nhiều hơn.

Chính vì vậy, người dùng máy lọc nước cần chú ý đến thời gian thay lõi lọc nước định kỳ để đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động của thiết bị. Đặc biệt, cần thay các lõi lọc thô 1, 2, 3 định kỳ để giảm sức ép cho các lõi lọc đứng sau.

Thay lõi lọc thường xuyên giúp đảm bảo chất lượng nước của gia đình bạn.
Thay lõi lọc thường xuyên giúp đảm bảo chất lượng nước của gia đình bạn.

Dấu hiệu nhận biết nên thay lõi lọc nước

Khi nào nên thay lõi lọc Karofi? Bạn có thể dựa vào một số dấu hiệu dưới đây để nhận biết rằng đã đến lúc mình nên thay lõi lọc nước.

- Máy lọc nước bị kêu

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy lọc nước kêu có thể xuất phát từ việc thừa khí bên trong máy lọc nước, hay áp suất nước đầu vào không ổn định cũng sẽ làm máy bị kêu.

Không chỉ có thế, lõi lọc nước bị tắc cũng là nguyên nhân làm máy lọc nước bị kêu. Điều này đã ảnh hưởng đến tốc độ dòng chảy của nước, song máy phải hoạt động với công suất lớn hơn sẽ khiến chúng bị kêu và lúc này, bạn nên thay lõi lọc nước cho máy lọc Karofi nhà mình.

- Nước uống có mùi lạ

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn thấy nước uống có mùi tanh, mùi clo thì đây chính là lúc bạn nên thay lõi lọc nước bởi lõi lọc đã hoạt động một thời gian dài, các cặn bụi, vi khuẩn bám trên bề mặt quá nhiều làm chúng không thể tiếp tục lọc được.

- Máy lọc nước chảy chậm

Lõi lọc nước quá bẩn, hoạt động trong thời gian quá lâu nên chúng sẽ làm chậm quá trình chảy nước của máy lọc nước. Nếu bạn không thay thường xuyên, tình trạng này vẫn sẽ xảy ra và chúng gây ra tác hại rất lớn cho máy lọc nước, làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Khi có những dấu hiệu trên cần thay lõi lọc nhà bạn ngay.
Khi có những dấu hiệu trên cần thay lõi lọc nhà bạn ngay.

Địa chỉ thay lõi lọc nước tại nhà chính hãng, uy tín

Hiện nay không khó để tìm được một đơn vị thay lõi máy lọc nước Karofi tại nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như tránh thay phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín, tránh “tiền mất tật mang”.

Karofi Việt Nam là một trong số ít đơn vị được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Không chỉ cung cấp các sản phẩm máy lọc nước chất lượng, giá thành hợp lý mà đơn vị này còn cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà uy tín.

Tại đây có đầy đủ linh phụ kiện chính hãng thay lõi lọc nước nên đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Các lõi lọc nước luôn có đầy đủ thông tin, tem mác, chế độ bảo hành nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Karofi Việt Nam - Kênh phân phối máy lọc nước Karofi chính hãng

Điện thoại: 0979.22.65.65

Địa chỉ: Tòa N4D - 50 Lê Văn Lương - Nhân Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.