Vì sao nên sở hữu căn hộ 'siêu phẩm' Viha Leciva?

.

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chú trọng kiến tạo những giá trị riêng và đem đến tiện nghi sống đẳng cấp thì Viha Leciva là lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là căn hộ hoàn hảo cho những cư dân hướng đến cuộc sống đủ đầy, thượng lưu.

Đôi nét tổng quan về dự án Viha Leciva

Viha Leciva là dạng căn hộ kiểu mẫu tọa lạc ở trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án có tên đầy đủ là Vihacomplex - Viha Leciva, do công ty TNHH Xuân Lộc Thọ và cty cổ phần in & thương mại Thống Nhất làm chủ đầu tư.

Tòa căn hộ này là sự kết hợp hoàn hảo từ 4 nền văn hóa, tạo nên sự tinh tế, sang trọng và bền bỉ. Giới đầu tư ví Viha Leciva tựa như một viên pha lê châu Âu đắt giá được kiến tạo bởi những bậc thầy chế tác.

Toàn bộ dự án có thiết kế với 33 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe hiện đại. Viha Leciva có tổng 468 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ có diện tích từ 71,8m2 - 118m2. Bên cạnh đó còn có nhà liền kề, trung tâm thương mại, shophouse… đáp ứng nhu cầu mua sắm, trải nghiệm ẩm thực, quán bar hiện đại thời thượng.

Viha Leciva được thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ các tiện ích mang đến không gian sống xanh dành cho những cư dân sành sỏi, hướng đến cuộc sống thượng lưu ở nơi phố thị.

Vì sao khách hàng nên sở hữu căn hộ Viha Leciva?

Từ khi ra mắt đến nay, Viha Leciva vẫn luôn tạo được cơn sốt và được các nhà đầu tư, khách hàng “chọn mặt gửi vàng” để tìm nơi an cư lạc nghiệp. Vậy Viha Leciva có gì nổi bật đáng sở hữu?

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Không chỉ là căn hộ để ở, Viha Leciva được thiết kế xây dựng với nhiều tiện ích được bố trí hợp lý đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Cư dân Viha Leciva sẽ được trải nghiệm các tiện ích được vận hành thông minh như: bể bơi trong nhà 4 mùa, phòng spa, gym và yoga, trung tâm thương mại, phòng khám, nhà thuốc, khu vui chơi bên ngoài trời, cafe ngoài trời, nhà hàng cao cấp, vườn thượng uyển…

Không gian sống đúng chuẩn khách sạn 5 sao

Viha Leciva thiết kế 33 tầng với 3 dạng căn hộ: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và dạng căn hộ Penthouse. Mỗi căn hộ đều được trang bị những thiết bị nội thất sang trọng, mang thương hiệu quốc tế.

Đặc biệt, căn hộ phòng 3 phòng ngủ master còn được đặt ghế đọc sách bên cửa sổ ngoài trời, phòng tắm có bồn tắm hình chữ nhật để chủ nhân ngâm mình thư giãn.

Các căn hộ trên 90m2 đều được sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm mini và các căn hộ dưới 90m2 đều được trang bị điều hòa 1 cục nóng nhiều cục lạnh. Toàn bộ các căn hộ cũng được đảm bảo không khí hoàn hảo với hệ thống cấp khí tươi và hệ thống điều hòa trung tâm.

Bên cạnh đó, nhà vệ sinh, nhà bếp đều được thiết kế hệ thống hút mùi cao cấp, giúp thoát mùi nhanh chóng, giữ cho không gian luôn thông thoáng, trong lành.

Ngoài ra, khu vực sảnh của căn hộ ở tầng 1 cũng được thiết kế sang trọng với tiền sảnh dài 9m. Toàn bộ khu sảnh thang máy, hành lang đều có hệ thống điều hòa không khí mát mẻ. Toàn bộ tòa nhà có 10 thang máy thương hiệu châu Âu hiện đại, tốc độ cao và an toàn vượt trội.

Thiết kế vững chắc, đảm bảo an toàn vượt thời gian

Theo chủ đầu tư dự án Viha Complex thì dự án được xây dựng theo công nghệ gangform hiện đại, sử dụng bê tông tươi nguyên khối. Toàn bộ chân tường được đổ liền khối cao 12cm nhằm ngăn chặn khả năng ẩm mốc, ngấm nước, nứt chân tường.

Các cửa sổ, cửa đi bên ngoài đều có gờ giật cấp tạo sự an toàn và tránh nước mưa ngấm từ bên ngoài vào.

Tòa nhà cũng được lắp hệ thống PCCC nghiêm ngặt, cáo cấp với cảm biến báo khói tự động, CCTV quản lý an ninh ra vào bằng smartcard. Hệ thống ban công cũng được bảo vệ bằng lưới và phần mái cao được gia cố bằng kính cường lực có đai kim loại.

Bằng sự đầu tư tâm huyết nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, thịnh vượng, Viha Leciva Nguyễn Tuân thực sự là nơi để an cư lạc nghiệp lâu dài. Đừng chần chờ mà hãy tới Viha Leciva để trải nghiệm ngay đẳng cấp giới thượng lưu ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN LỘC THỌ

Sàn giao dịch Bất động sản Xuân Lộc Thọ

Hotline: 0988160384

Địa chỉ: 107 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng bán hàng: Tầng 1, Toà nhà The Sun, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN

Website: https://viha-leciva.vn

 

;
;
.
.
.
.
.