Traveloka cập nhật giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 3-2024

.

Để du khách săn được vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ trong tháng 3/2024, Traveloka sẽ liên tục cập nhật giá vé máy bay với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai đam mê khám phá vẻ đẹp của đất nước này mà vẫn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi.

Du lịch Đài Loan nên đi vào thời điểm nào?

Một chuyến đi với thời tiết lý tưởng sẽ tạo ra những kỷ niệm không thể quên tại Đài Loan. Quốc giá này có đặc điểm khí hậu khá giống với miền Bắc Việt Nam, nhưng có những điểm khác biệt quan trọng. Vùng đồi núi ở Đài Nam và Đài Trung thường được đánh giá là đẹp hơn so với khu vực Đài Bắc. Ở Đài Bắc, thời tiết thường biến đổi khá nhanh chóng và không ổn định.

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Đài Loan.
Thời điểm thích hợp để đi du lịch Đài Loan.

Mùa hè và mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để bạn khám phá Đài Loan. Thời tiết trong hai mùa này thường khá đẹp, có nắng và không khô ráo. Trong khi đó, mùa xuân và mùa đông thường có thời tiết không ổn định, có nhiều mưa. Tuy nhiên, bạn nên tránh việc đặt vé máy bay đi Đài Loan vào tháng 7 và tháng 8. Đó là mùa mưa bão của đảo quốc, xuất hiện nhiều cơn bão và mưa lớn. Điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch và trải nghiệm du lịch của bạn.

Những điểm tham quan hot tại Đài Loan

Chuyến du lịch Đài Loan sẽ giúp bạn hiểu hơn về văn hóa và con người nơi đây. Và nếu bạn chưa biết nên đi đâu, khám phá địa điểm nào thì đừng bỏ qua những gợi ý đến từ Traveloka.

Tòa tháp Taipei 101

Trong hầu hết các tour du lịch đi Đài Loan thì điểm dừng chân tuyệt vời không thể bỏ qua là tòa tháp Taipei 101. Đây không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo mà còn mang đầy ý nghĩa văn hóa. Tòa tháp được thiết kế hình dáng giống như một cây tre 8 khúc, trong đó "bát" (số 8) được xem là biểu tượng của sự phồn thịnh, sung túc và đầy đủ. Với chiều cao sừng sững, tòa tháp này tỏa sáng giữa bầu trời xanh và trở thành niềm tự hào của người dân Đài Loan.

Khám phá tòa tháp Taipei 101.
Khám phá tòa tháp Taipei 101.

Taipei 101 từng là tòa tháp cao nhất thế giới, với chiều cao 449,2 m (không tính cột ăng-ten). Một kỷ nguyên đã được ghi nhận cho Đài Loan cho đến năm 2004, khi kỷ lục này bị phá vỡ bởi tòa nhà Burj Khalifa ở Dubai. Du khách có thể tận hưởng toàn cảnh Đài Bắc hiện đại từ 2 đài quan sát ở tầng 88 và 89. Đặc biệt, thang máy lên tầng 91 thường được mở tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, mang lại trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho khách tham quan.

Chùa Phật Quang Sơn

Chùa Phật Quang Sơn nằm ở phía đông bắc của thành phố Cao Hùng, là một điểm đến tâm linh không thể bỏ qua. Xây dựng từ năm 1967 đến 1974, ngôi chùa này không chỉ thu hút du khách bởi sự trang nghiêm mà còn bởi quy mô và vẻ đẹp của nó.

Dù là điểm tham quan phổ biến nhưng chùa vẫn giữ được sự thanh bình và tĩnh lặng. Không khí trang nghiêm tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên và sảng khoái tâm hồn. Với hơn 20 tòa điện và hàng trăm pho tượng Phật, chùa Phật Quang Sơn gây ấn tượng mạnh mẽ với điểm nhấn nổi bật chính là pho tượng Phật cao nhất thế giới với chiều cao lên đến 108m.

Hồ Nhật Nguyệt

Nằm tại khu vực Đài Trung, Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan. Đặc biệt, cảnh quan huyền ảo và hoạt động giải trí độc đáo tại đây sẽ khiến cho chuyến đi trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Tên gọi "Nhật Nguyệt" xuất phát từ hình dáng của hồ, khi nhìn từ phía đông, nó trông như mặt trời, nhưng từ phía tây, bạn sẽ nhìn thấy hình dáng cong cong như vầng trăng khuyết của nó.

Hồ Nhật Nguyệt.
Hồ Nhật Nguyệt.

Văn Võ Miếu

Văn Võ Miếu, một điểm đến tôn nghiêm và thơ mộng, nằm ở phía bắc của Hồ Nhật Nguyệt. Điểm nhấn của nơi này chính là kiến trúc đặc sắc và không gian yên bình, mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách. Với không gian tĩnh lặng, Văn Võ Miếu là nơi bạn không nên bỏ qua khi đến Đài Loan. Đặc biệt, việc thăm miếu vào buổi tối càng tạo ra cảm giác huyền ảo và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Thông tin các chuyến bay đi Đài Loan phổ biến

Hiện nay, Đài Loan có tổng cộng 4 sân bay quốc tế, bao gồm sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan, sân bay quốc tế Cao Hùng, sân bay Đài Trung và sân bay Tùng Sơn Bắc (vé máy bay đi Đài Bắc). Trong số đó, sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan đứng đầu về quy mô và sôi động với nhiều chuyến bay quốc tế. Nơi đây cũng là trung tâm trung chuyển cho các chuyến bay từ châu Đại Dương, Bắc Mỹ và Châu Âu.

Hãng hàng không nào khai thác chuyến bay đến Đài Loan?
Hãng hàng không nào khai thác chuyến bay đến Đài Loan?

Với sự hoạt động của nhiều hãng hàng không như Eva Air, China Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines và VietJet Air, việc đi lại giữa Việt Nam và Đài Loan trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, với thời gian bay chỉ khoảng 3 giờ 30 phút. Mức giá cho các chuyến bay đến Đài Loan như sau:

- Đà Nẵng (DAD) → Đ. Bắc (TPE): 7.475.350 - 40.052.991 VND/khách/chiều

- TP. Hồ Chí Minh (SGN) → Đ. Bắc (TPE): 4.102.490 - 47.339.830 VND/khách/chiều

- Hà Nội (HAN) → Đ. Bắc (TPE): 4.553.530 - 43.917.140 VND/khách/chiều

Đài Loan thu hút rất nhiều du khách mỗi năm bởi những điểm du lịch nổi tiếng cùng với ẩm thực đặc sắc. Để có được vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ, việc lên kế hoạch và đặt vé trước từ 2 đến 3 tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tính năng Thông báo giá vé của Traveloka sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi và đặt vé máy bay với giá hợp lý nhất. Chỉ cần bạn chọn thông tin về chuyến bay mong muốn và thời gian khởi hành, Traveloka sẽ gửi thông báo khi có vé máy bay phù hợp với ngân sách của bạn. Đây thực sự là một tiện ích không thể thiếu cho những người thường xuyên di chuyển.

;
;
.
.
.
.
.