Camera hành trình 70mai A200 giá rẻ ghi hình trước sau vượt trội

.

Camera hành trình 70mai A200 ghi hình 2 kênh góc rộng với sự bổ sung của HDR và thuật toán độc quyền của 70mai giúp khả năng quay video ngày và đêm cực kỳ sắc nét.

70mai từng tạo được tiếng vang lớn khi sở hữu các mẫu camera hành trình tốt nhất phân khúc giá rẻ có chất lượng ghi hình vượt trội. Các sản phẩm camera 70mai có thiết kế ấn tượng hợp với thị hiếu người dùng, áp dụng công nghệ tiên tiến và dẫn đầu các xu hướng phát triển mới trong ngành. Mới đây, hãng lại tiếp tục khiến người dùng bất ngờ khi cho ra mắt camera hành trình 70mai A200 ghi 2 kênh trước sau sắc nét với giá thành rất hợp ví người dùng.

A200 không chỉ giúp 70mai khẳng định được tầm nhìn và tiên phong trong ngành công nghiệp camera hành trình, mà còn giúp hãng tái tạo lại định nghĩa thế nào là một camera hành trình giá rẻ, với những tính năng thông minh, vượt trội. Vậy 70mai A200 có những điểm nổi bật nào là minh chứng rõ nét, giúp người dùng thích thú?

Ghi hình trước và sau sắc nét

70mai A200 được trang bị màn hình IPS 2 inch, khẩu độ F2.0 và công nghệ HDR, có thể ghi lại các chi tiết quan trọng như biển số xe hoặc biển báo đường trong môi trường thiếu sáng. Camera A200 hỗ trợ chế độ 60FPS ở độ phân giải Full HD 1080P, ghi lại những chi tiết quan trọng trên đường với độ rõ nét và mượt mà vượt trội. Đồng thời, với góc quay rộng 130° bao quát toàn bộ làn đường phía trước và sau của xe.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, với nỗ lực để tạo ra sản phẩm tiết kiệm chi phí tốt nhất, 70mai đã nâng chất lượng hình ảnh của mẫu camera giá rẻ A200 lên một tầm cao mới.

Ghi hình ban đêm siêu nét với công nghệ HDR

70mai A200 được đánh giá cao ở khả năng ghi hình ban đêm sắc nét nhờ việc bổ sung thêm công nghệ HDR. Với sự hỗ trợ bởi thuật toán MaiColor Vivid+ Solution™ được phát triển độc quyền bởi 70mai giúp đảm bảo chuyển tiếp ánh sáng mượt mà hơn cho hình ảnh và nâng cao khả năng hiển thị của các yếu tố quan trọng như biển báo đường và biển số xe. Đặc biệt, nó hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, chẳng hạn như đường hầm mờ và cảnh quay có độ tương phản cao.

Ngoài ra, công nghệ 70mai Night Owl Vision™ tăng khả năng khử nhiễu, giữ lại các chi tiết đẹp và không bỏ sót bất kỳ chi tiết quan trọng nào.

Giám sát đỗ xe 24/24 hữu ích

Ở chế độ đỗ xe thì va chạm hoặc trầy xước là điều khó tránh khỏi, việc quay video ghi lại bằng chứng rất cần thiết. Một số chủ xe phải chịu thiệt hại vì thiếu bằng chứng video vào những thời điểm như vậy. 70mai A200 tích hợp cảm biến trọng lực G và có chức năng giám sát đỗ xe 24/24.

Trong quá trình đỗ xe, cảm biến trọng lực có thể phát hiện rung lắc hoặc va chạm đột ngột khi xe đứng yên và tự động bắt đầu ghi hình. Nếu xảy ra va chạm, camera sẽ ghi lại và gửi thông báo bằng âm thanh cảnh báo sau khi bạn bật lại. Đồng thời, camera có thể quay liên tục tốc độ 1FPS ở chế độ đỗ xe, nén video cứ 30 phút thành 1 phút để tiết kiệm dung lượng thẻ nhớ.

Kết nối với điện thoại Smartphone

70mai A200 có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông qua WiFi của camera nhanh chóng, thuận tiện và dễ sử dụng. Thông qua APP 70mai, người dùng có thể thiết lập và điều chỉnh các thông số như thời lượng quay, độ phân giải video và độ nhạy cảm biến G. Đồng thời, bạn có thể xem các video đã ghi và video ghi hình khẩn cấp bất cứ lúc nào, dễ dàng tải xuống điện thoại di động để lưu trữ hoặc chia sẻ.

Có thể nói, các sản phẩm của 70mai đa dạng từ các mẫu camera có tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu ghi hình thông thường cho đến các mẫu 4K có chức năng nâng cao. Gần 1,5 triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm cho hơn 100 quốc gia ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Đông Nam Á. 70mai A200 với những nâng cấp giá trị, thực sự là mẫu camera hành trình ghi hình trước sau đáng mong chờ nhất phân khúc giá rẻ. Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối chính thức bởi 70mai Việt Nam thuộc Công ty cổ phần Công nghệ Auto Châu Á.

Để biết thêm các thông tin khác về sản phẩm, khách hàng vui lòng truy cập vào website: https://70maivietnam.store 

;
;
.
.
.
.
.