Trí Hổ - Lò sản xuất bánh phở Đà Nẵng sạch, an toàn, tươi ngon

.

Bạn đang có dự định đầu tư kinh doanh quán phở, bạn là khách sạn, trường mầm non đang tìm đơn vị cung cấp bánh phở sạch hay chỉ đơn giản là bạn muốn nấu một bát phở truyền thống ngon nhưng lại không biết nên tìm mua bánh phở ở đâu là ngon và an toàn nhất.

Một địa chỉ mua bánh phở đảm bảo các tiêu chí ngon, sạch, an toàn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Trí Hổ - Lò sản xuất bánh phở Đà Nẵng.

Đôi nét về lò sản xuất bánh phở Trí Hổ

Như mọi người cũng đã biết thì từ lâu, phở đã được xem là món ăn truyền thống rất lâu đời và nổi tiếng ở nước ta. Bất kỳ du khách nào khi đến du lịch Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng đều mong muốn được một lần thưởng thức tô phở thơm ngon, đậm chất hương vị truyền thống. Một trong những nguyên liệu chính làm nên tô phở thơm ngon đúng vị đó chính là bánh phở.

Thấu hiểu điều đó, lò sản xuất bánh phở Trí Hổ đã ra đời với mục tiêu làm ra những sợi bánh phở tươi chất lượng cao, đảm bảo an toàn để đưa đến cho người tiêu dùng. Chính thức đi vào hoạt động từ rất sớm, cho đến thời điểm hiện tại, Trí Hổ đã có cho mình hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh phở.

Luôn không ngừng đổi mới và nâng cấp hệ thống dây chuyền sản xuất, cơ sở Trí Hổ hằng ngày cung cấp cho thị trường Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận số lượng lớn bánh phở chất lượng cao. Đảm bảo cung ứng cho nhu cầu kinh doanh của những đối tác lớn trong khu vực.

Vì sao nên ưu tiên chọn mua bánh phở tại Trí Hổ?

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất bánh phở đang hoạt động. Nhưng vì sao hầu hết mọi người đều lựa chọn Trí Hổ là nhà cung cấp cho mình. Lý do là vì:

Sở hữu quy trình sản xuất công nghệ cao, đảm bảo an toàn

Phát triển theo hướng hiện đại hóa, cơ sở Trí Hổ đã nâng cấp dây chuyền sản xuất bánh phở hiện đại. Với hệ thống máy móc khép kín theo dây chuyền, đơn vị vừa đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm vừa đảm bảo hiệu suất sản xuất tối ưu hơn.

Chất lượng bánh phở an toàn 100%

Bên cạnh những tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm ra, cơ sở Trí Hổ còn cam kết mang đến cho khách hàng những bánh phở chất lượng đảm bảo nhất. Với phương châm “3 KHÔNG”, bánh phở tại Trí Hổ cam kết:

- KHÔNG hóa chất: Một số cơ sở sản xuất vì muốn tạo tăng nhanh thời gian lên men gạo để sản xuất mà sử dụng những hóa chất không tốt. Điều này ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của mọi người. Do đó mà Trí Hổ luôn cam kết nói không với việc sử dụng hóa chất trong quy trình sản xuất.

- KHÔNG Formol: Đây là hợp chất hữu cơ có hại cho sức khỏe, gây ra các bệnh lý xấu cho cơ thể và có thể dẫn đến ung thư.

- KHÔNG hàn the: Bởi vì hàn the có khả năng diệt khuẩn, khử mùi tốt nên trong nhiều thực phẩm lên men sẽ sử dụng hàn the để hạn chế tối đa nấm mốc có hại. Hàn the được sử dụng rất nhiều trong nem chả, bún,... Đây là chất cấm độc hại cho cơ thể. Nếu tích tụ lâu sẽ gây ra các tổn thương nghiêm trọng cho con người.

Giữ vững hương vị truyền thống của bánh phở

Một lý do nữa khiến nhiều khách hàng lựa chọn mua bánh phở của Trí Hổ chính là vì bánh phở của Trí Hổ nhìn rất bắt mắt, hấp dẫn giúp khách hàng chỉ nhìn thấy đã thấy ngon miệng.

Ngoài ra, với bí quyết riêng, bánh phở Trí Hổ hạn chế được tối đa việc sợi bánh làm nhạt đi hương vị nước dùng.

Đặc biệt, nguồn nguyên liệu gạo, nước đầu vào và bí quyết sản xuất được Trí Hổ đúc kết và chọn lựa một cách tỉ mỉ đã làm cho bánh phở của Trí Hổ luôn có độ dẻo dai hơn các xưởng sản xuất khác trong khu vực. Giải quyết được vấn đề trụng bánh bị gãy cho khách hàng.

Rất nhiều cửa hàng, quán phở lớn ở Đà Nẵng lựa chọn bánh phở của Trí Hổ cũng vì các lý do này.

Hiện tại, lò sản xuất bánh phở Đà Nẵng - Trí Hổ đang là nhà cung cấp cho các đối tác lớn là bệnh viện, trường mầm non, khách sạn, các quán phở tại khu vực miền Trung. Mỗi ngày, đơn vị cung cấp cho thị trường số lượng lớn bánh phở nóng hổi. Nhận về những đánh giá cao của khách hàng khi không chỉ cung cấp mức giá phải chăng mà còn chiết khấu cho cho khách hàng khi mua với số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần đặt mua bánh phở ngon, an toàn, chất lượng đảm bảo nhất. Hãy liên hệ ngay đến lò sản xuất bánh phở Đà Nẵng - Trí Hổ để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 10 Chúc Động, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0817. 86 18 18

Zalo: 0947. 74 70 79

Email: minhtri.quangtri@gmail.com

Facebook: Cơ sở sản xuất bánh phở sạch TRÍ HỔ

 

;
;
.
.
.
.
.