Lần đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng: Dự án Heading for the Future chính thức được khởi động

.

Dự án Heading for the Future lần đầu tiên được khởi động tại khu vực miền Trung, do AIESEC tại Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng tổ chức. Heading for The Future là một dự án bởi AIESEC - Tổ chức thanh niên quốc tế được điều hành bởi người trẻ và vì người trẻ. Dự án là không gian mô phỏng trải nghiệm nghề nghiệp cho những người trẻ đang trong quá trình khám phá lộ trình phát triển sự nghiệp của bản thân thông qua việc học hỏi và cọ xát dựa trên những Business Case từ doanh nghiệp. Từ đó, các bạn trẻ có thể phát triển kỹ năng chuyên môn, định hướng nghề nghiệp, cũng như nhận thêm giá trị về lãnh đạo.

Với chủ đề năm nay là Market-Lead Race, hướng đến những bạn sinh viên quan tâm đến ngành Marketing Communications. Chỉ việc học trên trường không, liệu đã đủ? Biết được những khó khăn của sinh viên hiện nay, đó là lo sợ về kỹ năng thực tế và việc trang bị kiến thức. Thông qua H4TF project: MarCom: Market-Lead Race mở ra nhiều giải pháp mở rộng cơ hội và tiềm năng phát triển của các bạn sinh viên, giúp các bạn có không gian để thực hành những kiến thức mà bạn đã học trên trường, nhằm đánh giá lại trình độ của bản thân sau 4 năm ngồi trên ghế nhà trường.

Hiện nay, H4TF project: MarCom: Market-Lead Race đã mở đơn đăng ký với giá cực kỳ hời dành cho các bạn sinh viên quan tâm đến ngành MarCom. Nhanh tay nắm lấy cơ hội có một không hai này nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Ms. Kim Ngân - Trưởng Ban Quản lý Đại biểu

Số điện thoại: 0934990659

Email: kngan.nguyen@aiesec.net 

 

;
;
.
.
.
.
.