Công ty du học Bluesea chia sẻ những lý do nên du học cấp 3 tại Úc

.

Du học tại Úc đang trở thành xu hướng được nhiều học sinh trung học phổ thông và các bậc phụ huynh lựa chọn. Bởi đây là “chìa khóa” giúp các em mở cánh cửa đi đến thành công một cách ngắn nhất và nhanh nhất.

Du học sớm ngày càng được chứng minh là sự lựa chọn đúng đắn, giúp các em học sinh có nền tảng vững chắc để xây dựng tương lai.

Trong đó, “xứ sở chuột túi” Australia là điểm đến du học tốt bậc nhất hiện nay. Du học Úc dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ khao khát tiếp cận tri thức, văn minh tiên tiến nhất thế giới lựa chọn. Bởi “xứ sở chuột túi” là một trong những quốc gia có nền giáo dục và điều kiện sống tiên tiến bậc nhất.

Du học sớm là sự lựa chọn đúng đắn, giúp các em học sinh có nền tảng vững chắc để xây dựng tương lai.
Du học sớm là sự lựa chọn đúng đắn, giúp các em học sinh có nền tảng vững chắc để xây dựng tương lai.

Có rất nhiều lý do nên du học sớm. Hãy cùng công ty tư vấn du học BlueSea thảo luận TOP 10 lý do bạn nên du học cấp 3 tại Úc:

1. Đầu tiên là lý do nên chọn Australia để theo học chương trình phổ thông. “Xứ sở chuột túi” là quốc gia có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới. Các trường cấp 3 tại đây nổi tiếng với chất lượng giảng dạy cao, nơi hội tụ các thầy cô giáo có trình độ chuyên môn và năng lực giảng dạy hàng đầu, chuyên sâu nhiều lĩnh vực. Đồng thời, các trường THPT ở Úc có cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại, khang trang. 

2. Du học sớm mang đến cho các em học sinh điều kiện thuận lợi để hòa nhập nếp sống, văn hóa của nước bản địa. Càng du học sớm, càng có điều kiện rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh. Các em sẽ có khoảng 1 - 2 năm để làm quen với môi trường sống, các phương pháp giáo dục tại quốc gia thứ hai.

3. Không chỉ về kiến thức, du học sớm còn giúp các em học sinh trở nên mạnh dạn, tự tin, trau dồi các kỹ năng sống cần thiết. Điều này sẽ khiến các em tránh khỏi bị bỡ ngỡ, “sốc” văn hóa hay chậm bắt nhịp với nếp sống mới.

4. Các trường THPT tại Úc không bắt buộc các em học sinh phải có chứng chỉ IELTS. Do đó, du học cấp 3 tại Úc là lựa chọn phù hợp với nhiều học sinh trung học phổ thông Việt Nam.

5. Chương trình đào tạo của Úc theo hệ 12 năm. Đây là chương trình học tương ứng với các bậc học của giáo dục Việt Nam.

6. Du học sớm tại Úc, phụ huynh có đủ điều kiện theo đúng quy định sẽ được phép đi theo chăm sóc con, nếu các em dưới 18 tuổi. 

7. Các em học sinh đi du học tại Úc có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, các khóa hướng nghiệp, trau dồi kỹ năng sống. Điều này giúp các em tiết kiệm thời gian theo học các khóa dự bị.

8. Chứng chỉ tốt nghiệp THPT uy tín hàng đầu. Để có được chứng chỉ này, các em học sinh trải qua rất nhiều bài kiểm tra, kỳ thi với độ khó tăng dần. Tùy thuộc từng môn học, học sinh cần vận dụng kỹ năng, tham dự các hoạt động như biểu diễn, đề án, thực tập. Một số trường tại Úc đào tạo học sinh theo các tiêu chuẩn quốc tế, học sinh trải qua kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc tế. Do đó, chứng chỉ tốt nghiệp THPT tại Úc là tấm bằng cực kỳ uy tín, chất lượng.

9. Chứng chỉ tốt nghiệp tại các trường THPT tại Úc là “chìa khóa” vàng giúp các em dễ dàng mở cánh cửa tiến thẳng vào cổng các trường đại học, cao đẳng uy tín, chất lượng tại Úc.

10.  Đi du học cấp 3 tại Úc, các em sẽ có quãng thời gian học tại Úc lâu, từ THPT lên đến bậc đại học. Điều này giúp các em có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, phát triển sự nghiệp và định cư sau tốt nghiệp.

Trên đây là 10 lý do Công ty Tư vấn du học Bluesea khuyên các em học sinh và phụ huynh nên chọn Úc là “mảnh đất lành” để dừng chân trên hành trình lĩnh hội tri thức, xây đắp tương lai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, Công ty BlueSea luôn đặt chữ Tâm - Tín lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

Miền Bắc: Số 15 đường Vạn Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội.

Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, Hải Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại : 090 157 45 45 | (024) 38555777

Miền Trung: Số 153 đường Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại : 0901 58 45 45 | (0236) 3777555

Miền Nam: Số 101 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 145 Cách Mạng Tháng Tám, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại : 0911 47 33 88 | (028) 54 39 9999

CEO Huỳnh Trúc Phương có hơn 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực đầu tư, giáo dục quốc tế.
CEO Huỳnh Trúc Phương có hơn 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực đầu tư, giáo dục quốc tế.

Người đại diện pháp luật: Bà Huỳnh Thị Trúc Phương

Bà Huỳnh Thị Trúc Phương (SN 1985) - CEO Công ty Tư vấn du học Bluesea là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn du học. CEO Huỳnh Thị Trúc Phương đã hoàn thành xuất sắc chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học. Mang trong mình nỗi trăn trở về một tương lai mà mọi người dân Việt Nam đều có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn thông tin về du học xác thực, đáng tin cậy, khiến các kiến thức về du học trở nên dễ hiểu, CEO Trúc Phương sáng lập nên Bluesea. Phương châm hoạt động của Bluesea là kết nối các nhà đầu tư, học sinh, sinh viên và những ai có nhu cầu muốn đầu tư, học tập, làm việc tại những quốc gia khác trên thế giới, giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

Theo Ngân Hà

;
;
.
.
.
.
.