Lịch sử về thương hiệu Patek và sự ra đời của đồng hồ Patek 1 1

.

1. Lịch sử của thương hiệu Patek Philippe

Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Khởi sinh cho thương hiệu Patek Philippe vào năm 1851 bởi Norbert Antoine de Patek và Franciszek Czapek - hai chàng trai trẻ có niềm đam mê bất tận với những cỗ máy đếm giờ hạng sang.

Đến nay, sau hơn 1 thế kỷ phát triển, hãng tiếp tục khẳng định sự vững mạnh trên trường quốc tế khi cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ chất lượng đẳng cấp, cuốn hút và mới lạ. Vì vậy, các siêu phẩm của Patek vẫn là niềm khao khát của đông đảo tín đồ mê đồng hồ trên mọi nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

2. Sự ra đời của đồng hồ Patek 1 1

Sở hữu và trải nghiệm những cỗ máy đếm giờ ưu việt đến từ thương hiệu Patek Philippe luôn làm tất cả mọi người khao khát. Tuy nhiên, giấc mơ này lại rất khó để trở thành hiện thực bởi nhiều lý do khác nhau. Trước hết, Patek Philippe là hãng chuyên sử dụng nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất đồng hồ siêu đắt đỏ.

Tiếp theo là yêu cầu về mức độ hoàn thiện sản phẩm luôn phải chính xác một cách tuyệt đối. Trải qua quá trình nghiên cứu và chế tác cũng mất nhiều thời gian lẫn công sức lao động. Đồng thời kết hợp dây chuyền sản xuất bằng công nghệ hiện đại được ứng dụng trong việc chế tác đồng hồ Patek Philippe chính hãng.

Điều này đã thúc đẩy mức giá bán của đồng hồ Patek Philippe lên cao ngất ngưởng. Có thể dao động từ hàng trăm triệu VNĐ cho tới cả tỷ đồng. Đây là con số vô cùng lớn khiến mong muốn mua đồng hồ Patek Philippe chính hãng của hầu hết mọi người tiêu tan. Đặc biệt là khách hàng tại Việt Nam.

Nhận thấy sự cản trở khổng lồ kể trên, những nhà sản xuất đồng hồ Rep hàng đầu thế giới đã cho ra đời dòng đồng hồ Patek Philippe Rep 1 1. Thiết kế của các sản phẩm này được mô phỏng từ nguyên tác gốc với các ưu điểm vượt trội, tương đương như sản phẩm chính hãng. Tuyệt vời nhất vẫn nằm ở mức chi phí đầu tư phù hợp điều kiện số đông người dùng trong chúng ta.

3. Lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Patek 1 1

Không phải tự nhiên mà đồng hồ Patek Philippe Rep 1 1 lại được xếp vào dòng Fake cao cấp nhất. Những mẫu thuộc dòng này từ tổng thể đến chi tiết, từ hình dáng đến chất lượng đều rất giống đồng hồ Auth. Độ giống của Patek Philippe 1 1 so với bản gốc được chuyên gia thẩm định lên đến 96%.

Do đó, không ít người sẽ giật mình khi trông chúng trông như "anh em sinh đôi" với đồng hồ Patek Philippe chính hãng giá trị hàng chục nghìn đô la. Thậm chí khi đọc ti tỉ bài chia sẻ kinh nghiệm phân biệt xong vẫn hoang mang và không thể nhận biết đâu là hàng Auth và đâu là hàng Rep 1 1.

Nhờ công nghệ sao chép hiện đại, độ sai lệch gần như bằng 0, đồng hồ Patek Philippe Rep 1 1 được chế tác tại HongKong có chất lượng rất đáng nể. Độ bền vượt trội đã được kiểm chứng nên khi mua về dùng trong thời gian dài vẫn không hề có lỗi hư hỏng gì, vận hành trơn tru và thoải mái khi đeo.

4. Đánh giá sự hoàn hảo của đồng hồ Patek 1 1

Bộ vỏ chắc chắn của đồng hồ Patek 1 1: Dòng sản phẩm cao cấp này sở hữu vỏ ngoài làm từ thép 316L vốn nổi tiếng trong ngành chế tác nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể, thép có độ dẻo tốt, chịu lực cao, chống ăn mòn và trầy xước vô cùng hữu hiệu. Nhờ hàm lượng Carbon thấp nên tác hại kết tủa được giảm thiểu, khả năng chống ăn mòn tối đa, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Mặt kính siêu chất lượng: Gắn chặt với khung vỏ đồng hồ Patek Philippe Rep là mặt kính Sapphire. Theo như đánh giá của chuyên gia, Sapphire giữ vị trí thứ 2 trong thang đo độ cứng Mohs. Vì thế, dưới sự bảo vệ vững chắc của Sapphire, mặt đồng hồ thậm chí không tồn tại bất cứ vết xước nào. Mặt Sapphire hơn thế còn rất sáng, sắc nét và nhìn vào cảm giác trơn láng, mãn nhãn. Trong quá trình sử dụng, chỉ cần lưu ý cách bảo quản, qua thời gian lâu dài mặt kính này vẫn sẽ đẹp như mới.

Patek Philippe Rep 1 1 được trang bị bộ máy chất lượng cao: Đồng hồ trang bị bộ máy ETA cao cấp nên hoạt động vô cùng chính xác, ổn định. Bất chấp các tác động của thời tiết bên ngoài hay từ trường dao động, thời gian quan sát được không chênh lệch quá nhiều với bản chính hãng. Chủ nhân có thể thoải mái đeo trên tay và tận hưởng những trải nghiệm thú vị nó mang lại.

5. Lời kết

Như vậy không còn lý do gì để bạn có thể bỏ qua các siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe Rep 1 1. Đây thật sự là món phụ kiện đẳng cấp bạn nên sở hữu trong bộ sưu tập của mình để nâng tầm phong cách và địa vị bản thân. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có một ngày làm việc thật năng suất và hiệu quả.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Xin chào và hẹn gặp lại trong bài viết sau!

Mọi chi tiết liên hệ:

Cửa hàng Đồng Hồ Chất 8668

Điện thoại: 038.899.6668 - 079.853.1102

Website: https://donghochat8668.com

 

;
;
.
.
.
.
.