Huda thành công khuấy động miền Trung, "khui hè" 2023 cực đã

.

Nhằm khuấy động miền Trung và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho mùa hè 2023, Huda đã đem đến nhiều hoạt động sôi nổi trong gần 1 tháng vừa qua.

Huda “khui hè” miền Trung cùng loạt hoạt động sôi nổi

Khởi động chiến dịch mùa hè 2023 với thông điệp “Trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia”, Huda đã tổ chức sự kiện âm nhạc mang chủ đề “Bật Huda - Hè bừng sắc hội”. Diễn ra ngày 2 tháng 5, đêm nhạc đã đem đến nhiều khoảnh khắc và trải nghiệm ấn tượng, thổi vào bầu không khí đậm đà bản sắc văn hóa của Festival Nghề truyền thống Huế 2023 một làn gió sôi động, hiện đại và trẻ trung.

Khán giả miền Trung mãn nhãn với những màn diễn hoành tráng trên sân khấu 360 độ.
Khán giả miền Trung mãn nhãn với những màn diễn hoành tráng trên sân khấu 360 độ.

Với sự tham gia của những tên tuổi đình đám như: Isaac, MONO, Lyly - Anh Tú, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon; khán giả miền Trung có cơ hội tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc mãn nhãn và chiêm ngưỡng những màn trình diễn đỉnh cao. Trải nghiệm đêm nhạc còn trở nên thăng hoa hơn cùng với sự đồng hành của những lon bia Huda được phát bởi BTC.

“Bật Huda - Hè bừng sắc hội” là bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của những idol trẻ hàng đầu V-Pop.
“Bật Huda - Hè bừng sắc hội” là bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của những idol trẻ hàng đầu V-Pop.

Tiếp nối sự thành công của đêm nhạc, Huda còn đem đến trải nghiệm tương tác cùng người dân miền Trung thông qua cuộc thi ảnh và video chia sẻ trải nghiệm tại miền Trung trên nền tảng trực tuyến.

Huda đem đến cơ hội để mọi người chia sẻ những trải nghiệm thú vị của bản thân cũng như khám phá những điều mới mẻ từ những người chơi khác.
Huda đem đến cơ hội để mọi người chia sẻ những trải nghiệm thú vị của bản thân cũng như khám phá những điều mới mẻ từ những người chơi khác.

Cùng với 3 chủ đề mỗi tuần, đại diện cho 3 trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại miền Trung, bao gồm ẩm thực, cảnh sắc thiên nhiên và hoạt động bãi biển, cuộc thi đã thành công nhận được sự ủng hộ từ không chỉ của người dân miền Trung và còn rất nhiều bạn trẻ từ các tỉnh thành khác nhau.

Hành trình trải nghiệm mùa hè miền Trung “cực đã” mới chỉ bắt đầu

Hành trình miền Trung hè năm nay không chỉ dừng lại ở đây, Huda sẽ còn tiếp tục “thiết đãi” người dân địa phương bằng trải nghiệm lễ hội biển “có một không hai” trong thời gian tới.

Chuỗi sự kiện của Huda dự kiến sẽ diễn ra tại 6 tỉnh thành: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bùng nổ và thú vị.

Với thông điệp “Trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia”, Huda luôn nỗ lực để tạo ra và thăng hạng từng khoảnh khắc với miền Trung, kết nối mọi người để cùng nhau trải nghiệm miền Trung một cách trọn vẹn nhất. Đừng bỏ lỡ những thông tin mới nhất về cuộc thi cùng hàng loạt hoạt động siêu thú vị dành riêng cho mùa hè 2023 được cập nhật trực tiếp tại fanpage của Huda Beer.

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Với nỗ lực kết nối mọi người, đem đến những "trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia", Huda hứa hẹn đem đến mùa hè 2023 nhiều hoạt động đa dạng. Trong tháng 5, bên cạnh đêm nhạc “Giai điệu trẻ” đầy sôi động được tổ chức tại Festival Nghề truyền thống Huế 2023, Huda tổ chức cuộc thi ảnh online trên fanpage, khuyến khích mọi người chia sẻ những trải nghiệm, khoảnh khắc chỉ có tại miền Trung, từ đó cùng nhau tạo ra "Bản đồ trải nghiệm mùa hè" online.

Để biết thêm chi tiết về Huda và hoạt động sắp tới, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/

 

;
;
.
.
.
.
.