Có nên sở hữu Glory Heights không? - Khai phá tiềm năng vị trí dự án Glory heights

.

Năm 2023, thị trường bất động sản đang chứng kiến nhiều sự thay đổi tích cực, cho thấy dấu hiệu của sự phục hồi. Các chủ đầu tư nhanh chóng tung ra các dự án mới, và một trong những dự án đáng chú ý nhất là Glory Heights - một phân khu đắt giá thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Vậy có nên sở hữu Glory Heights không?

1. Vị trí địa lý đắc địa

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park.
Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở vị trí trung tâm với 3 mặt tiền giáp các phân khu khác và tiện ích nội khu cao cấp. Dự án được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển, bao gồm tuyến đường Vành đai 3 trên cao và trạm cuối xe buýt điện Vinbus, thuận tiện cho việc di chuyển.

Mặt tiền sông Đồng Nai tạo không khí trong lành và tươi mát. Vinhomes Grand Park nằm ở vị trí phát triển nhanh chóng và tiềm năng của quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích xây dựng hơn 271ha và không gian sống xanh rộng lớn. Có các tuyến đường lớn như đại lộ Mai Chí Thọ, quốc lộ 1A, vành đai 2 và 3 gần dự án đều là lựa chọn hàng đầu cho những người tìm kiếm kênh đầu tư bất động sản mới.

2. Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp

Tòa căn hộ Glory Heights.
Tòa căn hộ Glory Heights.

Tòa căn hộ Glory Heights mang đến chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe độc đáo. Cư dân có thể tận hưởng khu vực Jacuzzi và xông hơi riêng biệt với hồ Jacuzzi, phòng Sauna và phòng xông cho nam và nữ. Ngoài ra, tại tòa GH6, còn có khu vực karaoke gia đình giúp bạn thư giãn hơn.

Vị trí của Glory Heights cũng đáng chú ý khi nằm liền kề với đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn 500m và Vincom Mega Mall. Điều này mang đến trải nghiệm mua sắm hàng hiệu và sự sầm uất của các cửa hàng và trung tâm mua sắm.

Hồ bơi Malibu là một trong những tiện ích đặc biệt tại Glory Heights. Lấy cảm hứng từ thành phố biển Malibu ở Mỹ, chuỗi hồ bơi Malibu tại dự án có diện tích lên tới 845m2, bao gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em và hồ thác tràn vô cực. Đây là một tiện ích nghỉ dưỡng nhiệt đới cao cấp trong khuôn viên nội khu.

3. Phong cách thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ bờ Tây nước Mỹ

Phong cách thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ bờ Tây nước Mỹ.
Phong cách thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ bờ Tây nước Mỹ.

Glory Heights là một dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, lấy cảm hứng từ thành phố biển Malibu (Mỹ). Các căn hộ cao cấp của Glory Heights được thiết kế với không gian sống rộng rãi với điểm nhấn ấn tượng là ban công kính tràn panorama độc đáo.

Màu sắc trong các căn hộ Glory Heights được lựa chọn nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thư thái cho cư dân. Khu vực phòng ngủ chính có diện tích rộng rãi và được bố trí thêm góc bàn làm việc và bàn trang điểm tinh xảo.

Đặc biệt, Glory Heights sở hữu hệ thống chiếu sáng LED tiên tiến, bao gồm hệ thống đèn LED Linear kết hợp LED Flood light trên nóc tòa nhà, hệ thống LED Flood light trên thân tòa nhà và hệ thống LED downlight trong sảnh. Điều này tạo nên không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho cư dân.

4. Chính sách mở bán hấp dẫn với nhiều ưu đãi

Dự án Glory Heights sở hữu chính sách mở bán hấp dẫn với nhiều ưu đãi.
Dự án Glory Heights sở hữu chính sách mở bán hấp dẫn với nhiều ưu đãi.

Dự án Glory Heights không chỉ có mức giá bán hấp dẫn chỉ từ khoảng 99 triệu đồng/m2 mà còn được chủ đầu tư cung cấp chính sách bán hàng ưu việt với giải pháp tài chính tuyệt vời. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ trong thời gian vay tối đa là 35 năm.

Khách hàng còn được hưởng thời gian ân hạn nợ gốc và lãi 0% trong 20 tháng. Sau đó, sau khoảng thời gian 1 năm kể từ khi nhận nhà, khách hàng bắt đầu thanh toán vay. Đặc biệt, chủ đầu tư còn mang đến cho bạn chính sách mua bất động sản với sự hỗ trợ lãi suất lên đến 7%/năm.

Theo như kế hoạch thì dự án Glory Heights đã được khởi công vào năm 2022 và sẽ hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng vào năm 2024. Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới các thông tin liên quan đến chương trình ưu đãi và chính sách bán hàng sẽ thường xuyên được cập nhật cho quý khách hàng.

Ngay hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về tiềm năng dự án Glory Heights cũng như cách thức đặt mua các căn hộ tốt nhất. 

;
;
.
.
.
.
.