AHangDuc.com - Cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín hàng đầu

.

Tủ lạnh là một trong những thiết bị điện lạnh cần thiết không thể thiếu của mọi gia đình. Thường thì tủ lạnh khi sử dụng lâu năm sẽ gặp các tình trạng lỗi từ nhẹ cho đến nghiêm trọng. Để không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như đảm bảo thức ăn được bảo quản tốt nhất. Hãy gọi ngay đến AHangDuc.com để được hỗ trợ sửa tủ lạnh nhanh nhất nhé.

Giới thiệu về AHangDuc.com

AHangDuc.com là đơn vị nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và đồ dùng gia đình được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tất cả sản phẩm mà AHangDuc.com cung cấp đều là hàng nhập khẩu từ Đức. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu là Fissler, Miele, AEG, Siemen, WMF, Bosch, Zwilling, Silit,...

Từ khi ra đời cho đến nay, AHangDuc.com đã cung cấp hàng trăm sản phẩm chất lượng cho khách hàng toàn quốc. Do đó mà nhận được rất nhiều nhận xét hài lòng từ khách hàng thân thiết.

Hiện tại, ngoài là đơn vị kinh doanh ra, AHangDuc.com còn là phát triển dịch vụ bảo hành và sửa chữa uy tín. Hỗ trợ cho khách hàng có một cuộc sống thuận tiện hơn bao giờ hết.

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại AHangDuc.com

Sửa tủ lạnh là một trong những dịch vụ hỗ trợ mà AHangDuc.com cung cấp cho mọi người. Nhận thấy nhu cầu sử dụng tủ lạnh không thể thiếu và vấn đề cấp thiết khi tủ lạnh bị hư. AHangDuc.com sẽ hỗ trợ khắc phục nhanh mọi sự cố mà khách hàng gặp phải.

Có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, AHangDuc.com cam kết kiểm tra và sửa dứt điểm các lỗi như:

- Tủ lạnh bị hoạt động trơn tru bình thường nhưng lại không lạnh.

- Tủ lạnh bị hỏng lốc, quạt gió bị hỏng, đèn không sáng.

- Ngăn đông tủ lạnh không đông đá, hoặc đông quá lâu.

- Tủ có mùi hôi, bị chảy nước.

- Các lỗi về hụt gas, bị bục dàn lạnh,...

Hỗ trợ cho mọi khách hàng, AHangDuc.com nhận sửa tất cả các dòng tủ lạnh trên thị trường như sửa tủ lạnh Aqua, tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh LG, Samsung,... Kể cả các mẫu tủ lạnh đời cũ và các dòng tủ đời mới 2 cánh, 4 cánh đều được hỗ trợ.

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa tủ lạnh tại AHangDuc.com?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị hỗ trợ sửa chữa tủ lạnh các loại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín cho khách hàng. Đến với AHangDuc.com khách hàng đều có nhận xét đánh giá cao bởi vì:

- Khách hàng được hỗ trợ tư vấn tận tình. Giải đáp những thắc mắc liên quan đến lỗi và cách giải quyết cho chiếc tủ lạnh của mình.

- Tủ lạnh của khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm nhất.

- Cung cấp đầy đủ bảng giá chi tiết về dịch vụ. Nói KHÔNG với việc chặt chém hay thu thêm phụ phí ngoài hợp đồng.

- Bảng giá sửa chữa được công khai cho khách hàng. Phí sửa chữa thấp nhất thị trường hiện nay.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn trước khi quyết định sửa chữa. Sau khi nghiệm thu sửa chữa thành công. Nhân viên của Ahangduc.com sẽ dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. Cũng như cung cấp đầy đủ hóa đơn, biên lai và phiếu bảo hành cho khách hàng.

- Các linh kiện, phụ kiện mà AHangDuc.com thay thế cho khách hàng đều là hàng chính hãng 100%. Đảm bảo hiệu năng cho khách hàng khi sử dụng.

- Sở hữu hệ thống chi nhánh lớn trải rộng khắp Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng cần sửa chữa sẽ được đến hỗ trợ ngay trong thời gian sớm nhất.

- Ngoài ra, đơn vị cũng cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu lỗi không được khắc phục triệt để.

Hiện tại, Ahangduc.com đang cung cấp rất nhiều chính sách khu ến mãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. Nếu bạn đang gặp vấn đề về chiếc tủ lạnh của mình. Hãy gọi ngay đến hotline của A Hàng Đức để được hỗ trợ ngay nhé!

Thông tin liên hệ

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH

- Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh:

Vị trí cửa hàng: 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, quận 1

Vị trí cửa hàng: 106/35 Đường 109, Phước Long B, quận 9

Vị trí cửa hàng: 26/30 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú

Vị trí cửa hàng: Gò Vấp: Liên hệ 0984758438 (đang cập nhật địa chỉ mới)

- Chi nhánh Hà Nội:

Vị trí cửa hàng: 11/86 Âu Cơ, P. Tứ Liên, Tây Hồ

Email: support@ahangduc.com

Website: https://ahangduc.com/

;
;
.
.
.
.
.