Dịch vụ gửi hàng đi Nhật uy tín, tận tâm Cường Phát Logistics

.

Gửi hàng đi Nhật là một trong những nhu cầu được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trước sự xuất hiện của rất nhiều dịch vụ gửi hàng đi Nhật tạo điều kiện cho người sử dụng quyền chọn tốt hơn. Trong đó, dịch vụ giá rẻ, uy tín luôn là ưu tiên của người sử dụng. Cường Phát Logistics là một trong những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và nhận được rất nhiều sự đánh giá cao của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị trong bài viết sau nhé.

Nhu cầu gửi hàng đi Nhật hiện nay ở nước ta tăng cao

Việt Nam - Nhật Bản là hai nước có mối quan hệ ngoại giao mật thiết. Hơn nữa hiện nay người Việt sang Nhật học tập và làm việc rất nhiều. Bởi vậy mà nhu cầu gửi hàng hóa sang Nhật tăng cao.

Thực tế không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể tự mình gửi hàng đi Nhật. Bởi khoảng cách giữa Việt Nam và Nhật Bản không ngắn, phí gửi hàng tốn kém, thủ tục phức tạp, rào cản ngôn ngữ… vì thế giải pháp tốt nhất đó chính là sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Nhật của Cường Phát Logistics.

Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Nhật uy tín, chất lượng?

Cường Phát Logistics là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế với bề dày kinh nghiệm lâu đời. Công ty là đại lý của các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như: DHL, UPS, TNT, EMS…

Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã khẳng định được vai trò vị trí của mình trên thị trường. Dịch vụ mà Cường Phát Logistics mang đến đáp ứng được các nhu cầu về biếu tặng, buôn bán trao đổi hàng hóa giữa cá nhân, tổ chức trên khắp thế giới.

Trong suốt quá trình hoạt động, Cường Phát Logistics không ngừng tích lũy kinh nghiệm, cải thiện chất lượng dịch vụ và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị vận chuyển quốc tế. Bởi vậy đến với Cường Phát Logistics mọi khó khăn hay vấn đề sẽ được giải quyết một cách thoải đáng nhất.

Các mặt hàng mà Cường Phát Logistics nhận gửi hàng đi Nhật

Như chúng ta biết thì Nhật Bản là quốc gia có tính kỷ luật cao, các sản phẩm từ nước ngoài gửi vào đều được kiểm tra rất chặt chẽ. Để khách hàng có thể nắm được các sản phẩm có thể gửi hàng đi Nhật được, Cường Phát Logistics đưa ra các mặt hàng mà công ty nhận như sau:

- Hồ sơ, chứng từ

- Quần áo, giày dép, túi xách, hàng thủ công mỹ nghệ không dính thương hiệu

- Truyện, tạp chí, ốp điện thoại…

- Thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm thuốc lá

- Thuốc tây, đồ khô, đồ gia vị

- Các loại hạt cây và hạt rau

- Hàng công nghệ, linh kiện điện tử, hàng cũ

- Trang sức, đồ lưu niệm

Đối với các mặt hàng dễ gửi thì cước phí vận chuyển thấp hơn. Đối với những hàng khó vận chuyển được thì bạn nên liên hệ với Cường Phát Logistics để nhận được tư vấn kỹ càng nhất. Tránh các trường hợp bị liệt vào hàng cấm.

Cam kết của Cường Phát Logistics khi cung cấp dịch vụ

Không phải tự nhiên mà Cường Phát Logistics luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao và tín nhiệm của khách hàng. Đến với Cường Phát Logistics, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng hoạt động. Công ty cam kết:

- Lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất

- Dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cho đến khi hàng hóa đến tận tay người nhận

- Hỗ trợ nhận hàng và đóng gói tận nhà theo yêu cầu

- Cước phí gửi hàng siêu rẻ

- Tỷ lệ gửi hàng đi Nhật thành công cao

- Sở hữu các phương tiện vận chuyển hàng hóa hiện đại

- Bồi thường 100% giá trị hàng hóa khi làm mất đồ, thất lạc hàng

- Nhận gửi hàng từ Nhật về Việt Nam chi phí rẻ

Tất cả quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ được Cường Phát Logistics sẽ được thông báo để khách hàng nắm được tình hình nhanh nhất. Với tất cả những gì mà Cường Phát Logistics đã thực hiện được trong nhiều năm qua, đơn vị tự tin có thể giúp bạn và đáp ứng được mọi yêu cầu khó nhất.

Hãy nhanh chóng liên hệ với Cường Phát Logistics qua hotline: 0868-00-91-91. Sử dụng dịch vụ tại Cường Phát Logistic đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2 lô M2, KĐT Mới Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0868-00-91-91

Email: info.cuongphatlogistics@gmail.com

Website: https://cuongphatlogistics.vn

 

;
;
.
.
.
.
.