The Meraki Vũng Tàu - nâng tầm du lịch Việt

.

The Meraki Vũng Tàu đã được các nhà đầu tư tạo tác trở thành một viên kim cương đắt giá của vùng đất du lịch bậc nhất Việt Nam.

The Meraki Vũng Tàu là dự án biệt thự biển - Resort và khách sạn 5 sao do Công ty Cổ phần Du lịch và Đầu tư Xây dựng châu Á (Cotec Asia) làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên đường 3-2, phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với quy mô diện tích lên đến hơn 3000m2, đi kèm với đó là hàng loạt các tiện ích như đường dạo bộ, khu vui chơi, hồ bơi, nhà hàng, vườn trên cao, trung tâm thương mại,...Đây trở thành khó báu thu hút các chủ đầu tư cũng như cư dân đến sinh sống.

The Meraki Vũng Tàu - biểu tượng du lịch

Dự án sở hữu 29 tầng cao nhất tại biển Chí Linh với quy mô xây dựng:

- Tầng 1 là 8 shophouse, cafe lounge, sảnh chờ.

- Tầng 2 là tổ hợp tiện ích như nhà hàng, phòng gym, hồ bơi.

- Tầng 3 đến tầng 16, tầng 19 đến tầng 26 là căn hộ.

- Tầng 17, 18 là phòng sinh hoạt cộng đồng, yoga ngoài trời, khu chiếu phim ngoài trời,...

- Tầng 27, 28 là căn hộ và sân vườn.

- Tầng mái là các tiện ích trên cao như sky bar, sân khấu,...

100% căn hộ tại dự án đều có view biển. Không gian thoáng đãng này mang đến sự thư thái cho tâm hồn sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Thiết kế kiến trúc độc đáo nhất khu vực, cụ thể là kiến trúc Nhật Bản. Sự đơn giản, tinh tế trong cách thiết kế cũng như bài trí nội thất giúp căn hộ trở nên sang trọng, hiện đại. Thiết kế nhà ở của Nhật Bản có đặc trưng là không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn.

The Meraki Vũng Tàu chuẩn resort 5 sao

The Meraki Vũng Tàu là dự án hiếm hoi sở hữu không gian sống xanh. Diện tích xây dựng lên đến hơn 3.000m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 23%, 77% là công viên và khu vực cảnh quan.

Ngoài màu xanh của cỏ cây, dự án còn được tô điểm thêm bởi màu xanh của đại dương. Tất cả tạo nên một môi trường trong lành. Đến với căn hộ tại đây, khách hàng như được hòa mình với thiên nhiên. Dự án là nơi lý tưởng để an cư cũng như nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, trong nội khu dự án The Meraki Vũng Tàu có nhiều tiện ích đặc sắc và độc đáo. Cụ thể, các tiện ích bao gồm: khu trung tâm thương mại, phòng gym, hệ thống spa, thẩm mỹ, rạp chiếu phim, nhà hàng 5 sao, sky bar,... Điều này làm tăng thêm sự thoải mái cho cư dân, khách hàng đến đây sinh sống và nghỉ dưỡng. Mọi nhu cầu về giải trí đều được đáp ứng trong một khuôn viên, bạn sẽ không cần phải di chuyển đi đâu xa.

Tại đây, căn hộ khi được bàn giao sẽ được trang bị nội thất đầy đủ đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Tất cả các căn hộ được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Không chỉ đảm bảo về độ bền bỉ, nội thất còn được chú trọng về độ thẩm mỹ và sự tiện nghi. Từ bên trong, căn nhà đã trở nên sang trọng hiện đại, đi kèm với đó là sự thoải mái, tối ưu.

The Meraki Vũng Tàu nâng tầm du lịch Việt

Dự án được ví như “viên Kim Cương” của thành phố du lịch biển Vũng Tàu. The Meraki cung cấp cho Vũng Tàu một số lượng lớn phòng lưu trú cao cấp tiêu chuẩn 5 sao hiện còn đang khan hiếm và thiếu hụt tại thành phố này. Với mặt tiền 400m biển chạy dài, The Meraki Vũng Tàu vươn mình ra đại dương với hình cánh chim đầy mềm mại.

Tọa lạc trên cung đường 3-2 - con đường huyết mạch, quy tụ nhiều công trình trọng điểm, trung tâm hành chính, nơi đây mang tới cơ hội đầu tư hiệu quả cùng tiềm năng tăng giá cao.

Nơi đây được chủ đầu tư lựa chọn những đối tác quốc tế để cùng đồng hành xây dựng tạo nên một dự án đẳng cấp châu Âu. Nhờ vậy mà chất lượng sống nơi đây được nâng tầm giá trị về cả vẻ ngoài lẫn trải nghiệm bên trong. Dự án The Meraki Vũng Tàu sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính về không gian sống đẳng cấp.

Ngoài ra, điều khiến khu tổ hợp này trở nên thu hút nằm ở việc chủ đầu tư của dự án là Cotec Asia - một đơn vị có tiếng trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh - đầu tư bất động sản, thương mại dịch vụ, kiến trúc xây dựng,...

Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực du lịch đầu tư, công ty đã sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng cho khách hàng. Các dự án tiêu biểu có thể kể đến như: Aria Vũng Tàu, căn hộ Aquamarine Vũng Tàu, Blue Sapphire Resort Vũng Tàu,... Vì vậy đến với The Meraki Vũng Tàu, các khách hàng hoàn toàn có quyền hy vọng về chất lượng, quy mô và sự thành công của dự án.

Có thể nói, The Meraki Vũng Tàu là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp với hệ thống tiện ích nổi bật. Đây là một không gian đáng sống, hưởng thụ và là một dự án lý tưởng để các chủ đầu tư rút hầu bao của mình.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ : 78 đường B2, phường An Lợi Đông, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline : 0888 8880 49

 

;
;
.
.
.
.
.