Bộ váy cưới "Hạ trắng" của Nhan Tran Studio gây sốt giới trẻ Đà Nẵng

.

Bộ váy cưới “Hạ trắng” vừa mới ra mắt tại Nhan Tran Studio đã tạo nên một cơn sốt cho giới trẻ Đà Thành. Đây là mẫu thiết kế chủ đạo đặc biệt ấn tượng làm khuynh đảo thời trang cưới hiện nay. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất về bộ váy cưới cực hot này.

Nhan Tran Studio dẫn đầu xu hướng thời trang cưới tại Đà Nẵng

Mùa cưới và thời trang cưới luôn là chủ đề được giới trẻ quan tâm hiện nay. Và không nằm ngoài xu hướng Nhan Tran Studio luôn cho ra mắt thị trường những bộ sưu tập cực kỳ bắt mắt tạo nên làn sóng thời trang cưới nổi bật. Studio hướng đến phương châm biến giấc mơ công chúa của mọi cô gái thành sự thật.

Chính vì thế tiệm luôn cố gắng cập nhật xu hướng và mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt mới đây Nhan Tran Studio đã cho ra mắt bộ váy cưới “Hạ trắng” đầy ấn tượng. Chắc chắn sẽ chinh phục mọi cô gái trong lần đầu tiên chiêm ngưỡng. Hãy để cho Nhan Tran Studio biến các cô nàng thành “cô dâu mùa hạ” thơ mộng đầy cá tính!

Thiết kế ấn tượng từ bộ váy cưới “Hạ trắng” của Nhan Tran Studio

Nhan Tran Studio đã có bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực thời trang cưới tại Đà Nẵng. Bằng sự nhạy cảm và tinh tế của mình, Studio đã mang đến thị trường bộ sưu tập váy cưới “Hạ trắng”. Lấy cảm hứng từ mùa hạ nhẹ nhàng và sự thuần khiết của người phụ nữ bộ váy cưới mang lại cảm nhận hoàn toàn mới mẻ cho giới thời trang cưới.

Tone màu trắng là thiết kế chủ đạo và điểm xuyến thêm những họa tiết hoa trên nền vải lụa phối ren thêu nổi. Ấn tượng hơn đó chính là sự nhấn nhá thêm những hạt ngọc trai vô cùng tinh tế. Thiết kế mang đến sự trẻ trung, hiện đại và tinh khôi cho cô dâu.

Thông điệp đặc biệt từ bộ váy cưới “Hạ trắng”

Bộ váy cưới “Hạ trắng” là đứa con tinh thần đặc biệt mà Nhan Tran Studio đã dành bao tâm huyết. Studio mong muốn mang đến cho những cô dâu sự đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của mình. Nhan Tran Studio - Makeup Academy sẽ giúp bạn có cơ hội chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập “Hạ trắng” cực lung linh.

Với Nhan Tran Studio, “Hạ trắng” không chỉ là váy cưới mà còn là ước mơ, sự kiêu hãnh của những cô dâu trong quan trọng nhất. Đó chính là thông điệp mà studio muốn gửi đến cô gái. Chính vì thế bộ váy cưới “Hạ trắng” đã, đang và sẽ tiếp tục làm “dậy sóng” thị trường váy cưới trong mùa hạ này.

Nhan Tran Studio - Lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi ngày cưới

Nhan Tran Studio - Makeup Academy là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm chiêm ngưỡng những bộ sưu tập váy cưới mới nhất, thời trang nhất. Đơn vị chuyên nhận trang điểm cô dâu, cưới hỏi, trang điểm dự tiệc, chụp hình tại nhà.

Cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bạn lựa chọn Nhan Tran Studio - Makeup Academy. Nhanh tay liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết:

Nhan Tran Studio - Makeup Academy

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 102 Lý Thái Tông, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0985 387 663

Website: nhantranacademy.com

Facebook: facebook.com/TrangdiemchuyennghieptainhaDaNang/

 

;
;
.
.
.
.
.