Thiết bị spa Bico chuyên phân phối thiết bị spa chính hãng

.

Thiết bị spa - Mỹ phẩm Bico được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị spa chính hãng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Bico đã và đang khẳng định vị thế của nhà phân phối thiết bị spa hàng đầu. Cùng với đó, thiết bị spa Bico phấn đấu nhằm nắm giữ vị trí tiên phong trên thị trường thiết bị spa Việt Nam.

Thiết bị spa Bico - giải pháp toàn diện cho thẩm mỹ hiện đại

Công ty thiết bị spa, thiết bị thẩm mỹ Bico chuyên cung cấp thiết bị spa cho các cơ sở làm đẹp: Spa, thẩm mỹ viện toàn quốc. Đơn vị ra đời với sứ mệnh mang lại thiết bị spa công nghệ cao và phù hợp với nhu cầu làm đẹp của người Việt.

Nhà cung cấp có xuất thân phôi thai từ chủ spa Bích Lê House với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa. Bico muốn mang đến sự tiện lợi khi vận hành thiết bị làm đẹp, hỗ trợ tối đa dịch vụ làm đẹp cho chị em.

Thiết bị spa giá tốt - chất lượng - phục vụ nhiệt tình là phương châm hoạt động của cơ sở. Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để Bico phát triển hơn nữa trong tương lai. Tại đây quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn cao.

Đặc biệt là thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật tiên tiến: Pháp, Mỹ, Nhật Bản… Công ty phân phối thiết bị từ cơ bản đến công nghệ cao và giao hàng tận nơi. Đồng thời hướng dẫn sử dụng máy móc tận tình cho khách hàng. Trên đây tôi đã giới thiệu mô tả chi tiết về giải pháp thiết bị spa toàn diện cho cơ sở làm đẹp.

Danh mục sản phẩm nổi bật tại thiết bị spa Bico

Thiết bị spa Bico tự hào là đơn vị phân phối dụng cụ thiết bị spa chuyên nghiệp từ cơ bản giá rẻ đến máy móc công nghệ cao. Luôn đảm bảo công năng tốt nhất từ các cơ sở spa mini nhỏ đến chuỗi spa quy mô lớn.

Văn phòng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng chuyên cung cấp thiết bị spa cho liệu trình spa. Cùng điểm qua một số thiết bị spa đang được ưa chuộng tại Bico:

- Máy giảm béo

- Thiết bị triệt lông

- Máy tắm trắng

- Máy laser xóa xăm trị nám

- Thiết bị nâng cơ trẻ hóa da

- Thiết bị hấp khăn

- Máy xông nóng

- Máy chăm sóc da mặt 5 trong 1.

Bên cạnh đó, Bico còn phân phối đa dạng mỹ phẩm ngành spa đến từ thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt là mức giá thành hợp lý. Ngoài ra, đơn vị còn đào tạo học viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao. Và được cấp chứng chỉ của trường cao đẳng nghề.

Thiết bị spa  - Thẩm mỹ Bico có gì đặc biệt?

Điều gì đã tạo nên giá trị và sự khác biệt phân biệt Bico với đối thủ? Thiết bị spa của Bico đều là hàng nhập khẩu chính hãng và được thiết kế với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

Sản phẩm với các mẫu mới đều được đội ngũ giám sát trực tiếp từ Bico, kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo công năng sản phẩm. Chính vì thế mà thương hiệu Bico trong nhiều năm trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các spa trên địa bàn cả nước.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ. Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và thiết bị spa nói riêng. Công ty luôn cập nhật những công nghệ mới nhất thể hiện trong từng sản phẩm. Công ty luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với đặc quyền hấp dẫn chưa từng có.

Lời cam kết khi mua thiết bị spa tại Bico

Bico cam kết những chính sách hấp dẫn nhất cho khách hàng khi mua thiết bị spa, thẩm mỹ tại đây. Công ty thực hiện chính sách đổi trả miễn phí trong trường hợp thiết bị xảy ra trục trặc.

Đồng thời sẽ bồi hoàn tiền nếu chất lượng thiết bị spa không đúng như lời quảng cáo trực tuyến. Những chính sách bảo hành, bảo trì thực hiện nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Chất lượng dịch vụ

Không chỉ đem đến thiết bị chất lượng, Bico còn cam kết mang lại chất lượng dịch vụ 5 sao. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khâu đón tiếp, tư vấn, đặt hàng đến chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh dự lớn lao cho công ty.

Giá thành sản phẩm

Những thiết bị spa của Bico được niêm yết và bán đúng giá. Đảm bảo không xảy ra tình trạng bán đội giá, hét giá. Thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng thân thiết với mức giá cực ưu đãi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả. Công ty luôn cam kết chính sách đổi trả, bảo hành dài hạn. Được tư vấn miễn phí và vận chuyển nhanh trên toàn quốc.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn, giải đáp có thể liên hệ thông tin bên dưới:

Công ty Thiết bị spa, thiết bị thẩm mỹ Bico

CN1: Ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

CN2: Lê Văn Khương,  Hiệp Thành, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

CN3: Nguyễn Công Hoan - Hòa An, Đà Nẵng

Điện thoại: 0919620990

Email: chicongmdc91@gmail.com

Website: thietbispagiatot.com

 

;
;
.
.
.
.
.