Ra mắt Sky-Line Beach - Liên Chiểu

.

Sáng 1-10, hệ thống Giáo dục Sky-Line ra mắt cơ sở 5: Sky- Line Beach-Liên Chiểu (199 Trần Anh Tông, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Ngôi trường có tổng diện tích xây dựng 3.215m2, đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển giáo dục toàn diện của gần 700 học sinh từ bậc mầm non đến THCS.

Thầy Tống Tiên Long, Hiệu trưởng Trường tiểu học, THCS, THPT Sky-Line đánh trống tại buổi ra mắt.
Thầy Tống Thiên Long, Hiệu trưởng Trường tiểu học, THCS, THPT Sky-Line Đà Nẵng đánh trống tại buổi ra mắt.

Bà Lê Thị Nam Phương, người sáng lập Hệ thống Giáo dục Sky-Line, cho biết sau 1 thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay Sky-Line đã có 5 cơ sở, gần 2.000 học sinh. Hệ thống Giáo dục Sky-Line giờ đây đã trở thành một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, tiên phong trong chất lượng giáo dục và các hoạt động vì trẻ em và cộng đồng.

Nhằm mang đến cho học sinh môi trường học tập để phát triển toàn diện và trở thành những công dân “Có trách nhiệm-Biết yêu thương-Tự lập-Hợp tác”, nhà trường không ngừng đổi mới và hoàn thiện phương pháp dạy học.

Nhờ đó, năm học vừa qua, Hệ thống Giáo dục Sky-Line tiếp tục khẳng định chất lượng dạy và học khi giữ vững thành tích nhiềm năm liền có tỉ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100%; 100% học sinh tham gia dự thi IELTS đều đạt chuẩn đầu ra, nhiều học sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi Tin học trẻ, Kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố.

H.S
 

;
;
.
.
.
.
.