Prudential triển khai chương trình "ATM Gạo – Trao gửi yêu thương" hỗ trợ bà con tại Đà Nẵng

.

Ngày 5-10-2020, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng triển khai chương trình “ATM Gạo – Trao gửi yêu thương” hỗ trợ phát gạo miễn phí cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại Đà Nẵng nhằm giúp họ nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Làn sóng Covid-19 thứ hai ập đến Việt Nam để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực trong dài hạn, đặc biệt với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Nằm trong chuỗi chương trình “Chung sức hành động vì cộng đồng”, Prudential triển khai chương trình “ATM Gạo – Trao gửi yêu thương” cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng để tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Nhằm lan tỏa yêu thương với tinh thần chung tay hành động vì cộng đồng, nguồn kinh phí mua gạo được đóng góp tự nguyện từ đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Prudential.  Chương trình dự kiến cấp phát 18 tấn gạo cho 1.200 hộ nghèo, và cận nghèo tại 3 quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà thông qua máy ATM Gạo công nghệ cao. Theo đó, mỗi hộ khi đến ATM Gạo sẽ nhận được 15kg gạo.

Chương trình “Chung sức hành động vì cộng đồng” là chuỗi hoạt động ứng phó khẩn cấp với đại dịch Covid-19 của Prudential, hướng đến đội ngũ tuyến đầu, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và nhóm trẻ em dễ bị tổn thương tại Việt Nam, với tổng kinh phí tài trợ cho các hoạt động gần 4 tỷ đồng. Trong giai đoạn đầu của chương trình, Prudential đã hỗ trợ 1.300 bộ vật dụng y tế cho bệnh nhân và đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện tuyến đầu, cũng như cung cấp gói cứu trợ nhu yếu phẩm đến 500 hộ gia đình nghèo, khó khăn tại huyện Hòa Vang.
 

;
;
.
.
.
.
.